"ปธ.มาดริด" คุยกับพ่อ "เอ็มบัปเป้" กล่อมมาร่วมทีม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรอัล มาดริด ยังไม่ละความพยายามในการคว้าตัว คีเลียน เอ็มบัปเป้ แม้ดาวยิงของโมนาโก รายนี้จะยืนยันว่า ไม่ย้ายออกจากทีมเพราะต้องการลงเล่นเป็นตัวจริงเพื่อลุ้นติดทีมชาติ

การลงเล่นที่ เรอัล มาดริด มีซุเปอร์สตาร์เต็มทีมเป็นข้อกังวลของ เอ็มบัปเป้ ว่าอาจจะไม่ได้ลงเล่น แต่ข่าวที่สื่อเสนอออกมา คือการที่ ซีดาน จะยอมปล่อย 1 ใน 3 ประสานเกมรุกของทีม ซึ่ง แกเร็ธ เบล เป็นคนที่อาจจะถูกโละออกจากทีม เพื่อเปิดทางให้ เอ็มบัปเป้ เข้ามาอยู่กับทีม

คราวนี้ เตเลฟุต สื่อชื่อดังของฝรั่งเศส เสนอข่าวที่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานเรอัล มาดริด ออกโรงนัดคุณพ่อ เอ็มบัปเป้ คุยเป็นการส่วนตัว เพื่อกล่อมให้ ดาวยิงรายนี้ย้ายมาอยู่ในถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์บาเบว ให้ได้

สาเหตุที่ ประธานมาดริด นัดคุยกับคุณพ่อเพราะ เชื่อว่าน่าจะมีอิทธิพลต่อการตัดสินของ เอ็มบัปเป้ โดยเปเรซ อธิบายให้คุณพ่อเอ็มบัปเป้ ฟังว่า ลูกชายจะเป็นแกนหลักของ มาดริด และ ซีดาน กุนซือมีวิธีปลุกปั้นให้ เอ็มบัปเป้ ขึ้นมาเป็นดาวเด่นของทีมและพร้อมจะทุ่มงบก้อนโตคว้าตัวมาร่วมทีม

ในขณะที่ โมนาโก ไม่อยากจะปล่อยเอ็มบัปเป้ที่มีสัญญาอยู่กับทีมถึงมิถุนายน ปี 2019 เตรียมขอต่อสัญญาและเพิ่มค่าเหนื่อยให้ 7 แสนยูโร ต่อสัปดาห์ จะทำให้ค่าเหนื่อยเท่า ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้ากัปตันทีม

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ