“ส.บอลโปรตุเกส” ไฟเขียว “โรนัลโด้” บินกลับเยี่ยมลูกแฝด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คริสเตียโน โรนัลโด้ หลังจากแข่ง คอนเฟดเดอเรชั่นส์คัพ จบ รอบรองชนะเลิศ ขออนุญาตจากสมาคมฟุตบอลโปรตุเกส กลับก่อน คาดว่าจะกลับไปดูลูกแฝด

แม้โปรตุเกสจะแพ้ดวลจุดโทษชิลี 0-3 ตกรอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลคอนเฟดเดอเรชั่นส์คัพ แต่ยังเหลือโปรแกรมนัดชิงที่ 3 ที่ต้องเจอผู้แพ้ระหว่างเยอรมนีกับเม็กซิโก  แต่ว่าสมาคมฟุตบอลโปรตุเกส ออกแถลงการณ์ว่า ขอยอมรับในความเป็นมืออาชีพของโรนัลโด้ที่มารับใช้ชาติ ทั้งที่รู้ว่าตัวเองได้เป็นพ่อคนก่อนที่ทัวร์นาเมนต์จะเริ่มต้นขึ้น ซึ่งเราเข้าใจดีว่า คงเป็นไปไม่ได้ถ้าจะให้โรนัลโด้อยู่จนจบทัวร์นาเมนต์ จึงอนุญาตให้โรนัลโด้กลับไปเยี่ยมลูกที่เพิ่งคลอดได้



แถลงการณ์ของสมาคมฟุตบอลโปรตุเกส น่าจะช่วยยืนยันข่าวการได้ลูกแฝดของโรนัลโด้ ที่มีข่าวก่อนหน้านี้ว่าเกิดกับหญิงอุ้มบุญที่สหรัฐอเมริกา แล้วแถมโรนัลโด้ ยังโพสต์เฟสบุ๊ค ส่วนตัวว่า ดีใจที่จะได้เจอลูกเป็นครั้งแรก ซึ่งนับว่าเป็นการเปิดเผยอย่างเป็นทางการครั้งแรกของโรนัลโด้กับเรื่องลูกชายฝาแฝด

หลังจากดาวยิงทีมชาติโปรตุเกสรายนี้ใช้เวลาอยู่กับครอบครัวแล้ว ต้องพูดคุยเรื่องการข่างการย้ายทีมกับประธานสโมสรเรอัล มาดริดด้วย แต่สื่อของอังกฤษอย่างเดอะซัน รายงานว่า การพูดคุยของ เปเรซ ประธานสโมสรมาดริด กับ โรนัลโด้ น่าจะจบลงด้วยการอค้าแข้งอยู่ใน ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว ต่อไป  
 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ