แฟนคลับผิดหวังอดเจอ "เดวิด เบ็คแฮม"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังทราบข่าวการเดินทางมาเยือนเมืองไทย ของ นักบอลสุดหล่อ อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ อย่าง "เดวิด เบ็คแฮม" แน่นอนว่าแฟนคลับต่างตั้งหน้าตั้งตารอที่จะได้พบตัวจริงของเขา วันนี้จึงมีแฟนคลับจำนวนหนึ่งไปดักรอที่ตึกบริษัทประกันภัยชื่อดัง หลังมีข่าวว่า เบคแฮมจะเดินทางมาคุยงาน แต่ก็ต้องผิดหวังเมื่อ เบคแฮม ไม่ได้ออกมาพบแฟนคลับ

แฟนคลับกว่า 20 คน เดินทางมารออยู่หน้าตึกบริษัทประกันภัยชื่อดังแห่งหนึ่งย่านสาทร เพื่อหวังที่จะได้พบกับ นักฟุตบอลสุดหล่อในดวงใจอย่าง เดวิด เบ็คแฮม โดยเบคแฮมมีกำหนดการที่จะเดินทางมาคุยงานกับบริษัทนี้ เวลา 11.00 น. แต่สุดท้าย เบคแฮมก็ไม่ได้เดินลงมาพบกับแฟนคลับ โดยแฟนคลับเห็นเพียงรถของเบคแฮมที่ขับออกจากตึกไปเท่านั้น ทำให้ผิดหวังไปตามๆกัน

แต่บางส่วน  โชคดีได้พบเบ็คแฮม ในขณะกำลังลงจากรถบัส และโพสต์ภาพลงในเฟซบุ๊กแฟนเพจต่างๆ และล่าสุด เบ็คแฮม ก็โพสต์ภาพ กำลังกอดกับคุณป้าคนหนึ่ง พร้อมแคปชั่น สร้างมิตรภาพในกรุงเทพ ทำเอาแฟนบอลอิจฉาไปตามๆกัน

ด้าน "เดวิด เบ็คแฮม" โพสต์ภาพลงในอินสตราแกรมและเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า "ผมมีความสุขมากที่จะได้อยู่เมืองไทย และผมตั้งตารอคอยมากที่ได้พูดคุยกับทุกคนผ่านทางเฟซบุ๊กไลฟ์ หลังเบ็คแฮม โพสต์ภาพออกไปไม่นาน แฟนบอลชาวไทยต่างกดไลค์ในอินสตราแกรมแล้ว 1.1 ล้านครั้ง และคอมเมนท์ต้อนรับพร้อมทิ้งคำถามอีกกว่า 5,000 คอมเม้นท์ ด้านโพสต์ในเฟซบุ๊กของเดวิด เบ็คแฮม เหล่าแฟนบอลก็ได้เข้ามากดแชร์แล้วกว่า 3,900 ครั้ง คอมเม้นท์อีกกว่า 4,100 ครั้งและกดไลค์อีกกว่า 140,000 ครั้ง

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ