คาดปืนใหญ่ ปิดดีล “ลากาแซตต์” สนนราคา 52 ล้านปอนด์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อาร์เซน่อลใกล้คว้าตัว อเล็กซองดร์ ลากาแซ็ตต์ มาร่วมทีม สื่อทุกสำนักรายงานตรงกันว่า อีก 2 วันจะมีการเซ็นสัญญามาร่วมทีมปืนใหญ่

สื่ออังกฤษรายงานว่า ลากาแซ็ตต์ จะย้ายมาอยู่กับอาร์เซน่อลด้วยสัญญา 5 ปี พร้อมค่าเหนื่อย 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ โดยจะมาถึงลอนดอนในวันพรุ่งนี้ ซึ่งสอดคล้องกับที่ประธานลียง ออกมายืนยันว่า การย้ายตัวน่าจะเสร็จลงในอีก 1-2 วัน

การซื้อลากาแซตต์ มาร่วมทีมน่าจะมาแทนที่ อเล็กซิส ซานเชส ที่มีท่าทีไม่อยากอยู่กับทีม อยากย้ายออกจากทีมไปอยู่กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยลากาแซตต์ จะมาเสริมเกมรุกอาร์เซน่อล ซึ่งดาวยิงจากรายนี้มีผลงานที่ยอดเยี่ยม จึงทำให้เขาเป็นนักเตะที่ค่าตัวแพงเป็นสถิติสโมสร 52 ล้านปอนด์

ใน 4 ฤดูกาลที่ผ่านมา ลากาแซตต์ ทำประตูมากกว่านักเตะทุกคน ในลีกเอิงที่ 91 ประตู ยังเป็นนักเตะที่ทำประตูได้มากที่สุดอันดับ 6 นับรวมทุกลีกในยุโรปเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ที่ 37 ประตู เท่ากับที่ หลุยส์ ซัวเรซ ทำให้กับบาร์ซ่า 

ที่สำคัญ ลากาแซตต์ มีค่าเฉลี่ยในการทำประตู ทุก 86 นาทีเขาจะทำได้ 1 ประตู นั่นหมายถึงทำประตูได้ทุกเกม ส่วนการสร้างสรรค์โอกาสที่ทำได้ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว มากกว่า ที่ ชิรูด์ ,วัลค็อตต์ ,เวลเบ็ค และเปเรซ รวมกัน

BULENT KILIC / AFP

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ