"รูนีย์" ถอนตัว ICC 2017 ส่อแววย้ายไป "เอฟเวอร์ตัน”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อวานนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งส่งชื่อ เวย์น รูนีย์ ร่วมไปทัวร์ฟุตบอล ICC 2017 ที่อเมริกากับทีม แต่วันนี้สื่ออังกฤษออกมาเปิดเผยว่า รูนีย์ ขอถอนตัวจากการไปทัวร์กับ ปีศาจแดง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แมนฯยูไนเต็ด มีกำหนดไปอเมริกาวันอาทิตย์ แล้วการถอนตัวของ เวย์น รูนีย์ ออกจากการร่วมทัวร์กับปีศาจแดง ทำให้ข่าวการย้ายกลับไปอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน เริ่มเป็นจริงขึ้น แต่มีรายงานว่า ดีลการย้ายออกจากโอลแทรฟฟอร์ดของ รูนีย์ น่าจะมีการเจรจากับ เอฟเวอร์ตันแล้ว แล้วแจ้งต่อรูนีย์ เมื่อคืนนี้ คาดว่าการกลับไปเล่นเอฟเวอร์ตันอีกครั้ง หลังย้ายออกจากทีมมา 13 ปี  รูนีย์ จะได้รับค่าเหนื่อย 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ด้วยสัญญา 2 ปี

นอกจากรูนีย์ ที่เอฟเวอร์ตัน กำลังจะได้ตัวไปร่วมทีมแล้ว โอลิวิเย่ ชิรูห์ มีโอกาสย้ายไปร่วมทีมด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์  โดยเมื่อ 13 ปี ก่อนช่วงที่รูนีย์ เล่นให้กับเอฟเวอร์ตัน เป็นศูนย์หน้าดาวรุ่ง ย้อนกลับไปดูผลงานของ รูนีย์ กันหน่อยในช่วงทีลงเล่นให้กับ เอฟเวอร์ตัน ลงเล่นให้ ท็อฟฟี้ สีน้ำเงิน 77 เกม 17 ประตู ก่อนจะย้ายมาอยู่กับ แมนฯยูไนเต็ด ลงเล่น 559 เกม ทำประตูสูงสุดเป็นสถิติสโมสร 253 ประตู แซง บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนานนักเตะปีศาจแดง 

ส่วนก่อนหน้านี้ที่มีข่าวว่า รูนีย์ อาจจะย้ายไปเล่นในลีกจีน แต่ภรรยาของเค้าไม่เห็นด้วยจึงต้องพับโครงการณ์นี้ไป ขณะที่ทีมในเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา ไม่มีข้อเสนอยื่นเข้ามา นั่นหมายความว่า การย้ายไปเอฟเวอร์ตัน เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของ รูนีย์

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ