“รูนีย์” ส่อแพ็คของกลับ “เอฟเวอร์ตัน” รับทรัพย์ 250,000 ปอนด์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังสื่ออังกฤษ เผยว่า เวย์น รูนีย์ ถอนตัวออกจาก ปรีซีซั่น ICC มีข่าวตามมาทันทีว่า เขาเตรียมย้ายกลับ เอฟเวอร์ตันสัปดาห์นี้

เวย์น รูนีย์ เตรียมเก็บข้าวของ ย้ายกลับไปซบเอฟเวอร์ตันอีกครั้ง ด้วยสัญญา 2 ปี พร้อมค่าเหนื่อย 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และคาดว่าการย้ายทีมจะเกิดขึ้นภายในสัปดาห์นี้ ซึ่งเดอะซันบอกว่า ภรรยาของรูนีย์ เป็นคนที่ให้คำปรึกษา จนทำให้รูนีย์ ตัดสินใจย้ายกลับไปกูดิสันพาร์ค บ้านหลังแรกของเขาอีกครั้ง หลังจากย้ายออกมา 13 ปี

แต่มีรายงานของสื่ออังกฤษอีกสำนัก คือ เดอะมิเรอร์ บอกว่า การย้ายกลับไป เอฟเวอร์ตัน ครั้งนี้ของ รูนีย์ แมนฯยูไนเต็ด ต้องจ่ายค่าเหนื่อยครึ่งหนึ่งของ 250,000 ปอนด์ให้กับ รูนีย์ เพราะแผนของเอฟเวอร์ตันก่อนหน้านี้ จะซื้อรูนีย์ในช่วงหมดสัญญาในซีซั่นหน้าซึ่งจะทำให้เสียเงินเพียงแค่ครึ่งเดียว และสาเหตุที่ ปีศาจแดง ยอมจ่ายค่าเหนื่อยครึ่งหนึ่งให้ รูนีย์ เพราะมีแผนดึง ลูกากู ดาวยิงของเอฟเวอร์ตันมาอยู่กับทีม

สำหรับผลงานของ รูนีย์ ในฤดูกาลที่ผ่านมา หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามาคุมทีม เวย์น รูนีย์ มีโอกาสได้ลงสนามทั้งหมด 29 เกม และฝากผลงานไว้ที่ 8 ประตู กับ 10 แอสซิสต์ และมี 2 ถ้วยติดมือ คือถ้วย อีเอฟแอล หรือ ลีกคัพ และยูโรป้า ลีก

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ