"เปแอสเช" ยื่นข้อเสนอ 195 ล้านปอนด์ซื้อ "เนย์มาร์"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปารีสแซงต์แชร์กแมงต์ ทีมมหาเศรษฐีในลีกเอิง ยื่นข้อเสนอให้ เนย์มาร์ พิจารณา 195 ล้านปอนด์ สูงกว่าสถิติโลกปัจจุบันของ ปอล ป็อกบา กว่าเท่าตัว

เดอะซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า การยื่นข้อเสนอของเปแอสเช เพื่อขอซื้อ เนย์มาร์ จากบาร์เซโลน่า ให้ดาวยิงชาวบราซิลเลี่ยนตัดสินใจว่าจะอยู่สเปน หรือไปค้าแข้งที่ปารีส ฝรั่งเศส สัปดาห์นี้คุณพ่อของเนย์มาร์ จะบินไปเจรจากับ เปแอสเช ที่ปารีส เพื่อคุยเกี่ยวกับอนาคตของเนย์มาร์อย่างจริงจังเป็นครั้งแรก

สื่อวิเคราะห์ว่า หากเนย์มาร์ ตัดสินใจย้ายออกจากทีมอาจจะมาจาก การที่ บาร์เซโลน่า เต็มไปด้วยนักเตะระดับซุปเปอร์สตาร์ ทั้งเมสซี่  ซัวเรส การตัดสินใจเดินออกมาจากทีมแล้วมาเล่นให้กับสโมสรอื่น น่าจะทำให้การเล่นของเนย์มาร์ ดูโดดเด่นขึ้น ไม่ต้องอยู่ภายใต้ร่มเงาของ เมสซี่ ในถิ่น คัมป์นู สำหรับ บาร์เซโลน่า มีแผนเซ็น มาร์โก้ แวร์รัตติ ศูนย์หน้าจาก เปแอสเช มาร่วมทีม แต่แวร์รัตติ แถลงเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า มีความสุขกับการเล่นให้ เปแอสเช

ขณะที่ เนย์มาร์ เองยังไม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นนี้ ยังคงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเพื่อเตรียมลงเล่น ICC ที่อเมริกา ซึ่งเมสซี่ มาลงฝึกซ้อมด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งบาร์เซโลน่า จะลงเตะ ICC เจอกับ ยูเวนตุสในเช้าวันอาทิตย์ที่ 23 ก.ค. และอีก 2 นัดบาร์ซ่า จะเจอกับ แมนฯยูไนเต็ด รวมถึงศึกเอลกลาซิโก้ นอกสเปน อย่าง เรอัล มาดริด

 

ลงทะเบียนดูบอลออนไลน์ฟรี PPTVHD36 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ