“โค้ชโย่ง” รับไทยเล่นพลาด นัดหน้าเตรียมส่ง 3 ตัวหลัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ฟุตบอลเยาวชนอายุไม่เกิน 23 ปีไทย นัดแรกพลิกล็อคประเดิมสนามด้วยการเสมอ มองโกเลีย 1-1 ซึ่งโค้ชโย่ง วรวุธ ยอมรับว่าเป็นความผิดพลาดของทีม 

นัดแรกของไทยในรอบคัดเลือกชิงแชมป์เอเชีย กลุ่ม เอช เจอกับ มองโกเลีย กำหนดเดิมลงเตะ 1 ทุ่ม แต่ผนตกหนักน้ำท่วมขัง ต้องเลื่อนแข่งออกไปกว่า 1 ชั่วโมง มาเตะ 20.10 แม้จะมีน้ำขังอยู่แต่ฝ่ายจัดยืนยันว่าแข่งได้  เริ่มเกมทีมไทยกดดันมองโกเลียได้ตามฟอร์ม นาที 16 ขึ้นนำจาก ชัยวัฒน์ บุราณ จากสภาพสนามที่มีน้ำขังทำให้คอนโทรลบอลยาก และนักเตะไทยมีหลายจังหวะที่น่าได้ประตูแต่จบสกอร์ไม่ได้ แถมก่อนหมดเวลานาทีเดียว มองโกเลียโยนยาว บอลมาตกตรงน้ำขัง ทำให้แนวรับไทยเสียจังหวะ มันซุลด์ เตอร์มัน ฉกลากเข้าไป นนท์ ม่วงงาม รวบล้มลง กรรมการเป่าจุดโทษทันที และ ตูกุนดูร์ มุนค์เออร์ดีน ยิงตีเสมอ จบเกม ไทย เสมอ มองโกเลีย 1-1


ขณะที่ โค้ชโย่ง วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม ยู 23 ปี บอกว่า สภาพสนามเป็นอุปสรรค รวมถึงความเข้าใจของกองหลังกับผู้รักษาประตู กับผลงานที่ออกมาเสมอในนัดแรก

นัดต่อไปไทยจะเจอกับ มาเลเซีย ในวันที่ 21 ก.ค. เวลา 19.00 ต้องชนะเท่านั้นหากต้องการลุ้นเข้ารอบ ซึ่งโค้ชโย่ง ยืนยันว่า 3 ตัวหลักอย่าง เจนรบ สำเภาดี  วรวุฒิ นามเวช และ สุริยา สิงห์มุ้ย จะกลับมาช่วยทีมได้อย่างแน่นอน

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ