“อัยยวัฒน์” พร้อมปล่อย “มาห์เรซ” หากได้ราคาที่พอใจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เลสเตอร์ ซิตี้ เตรียมลงเตะรอบชิง พรีเมียร์ลีก เอเชีย โทรฟี่วันพรุ่งนี้กับ ลิเวอร์พูล ซึ่งรองประธานสโมสรเลสเตอร์ ให้สัมภาษณ์ก่อนลงเตะพูดถึงอนาคตของ ริยาร์ด มาเรซ ดาวยิงของทีมว่า พร้อมจะปล่อยหากได้ราคาที่น่าพอใจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ริยาด มาห์เรซ แนวรุกคนสำคัญของทีมมีข่าวย้ายทีมมาตลอดตั้งแต่จบฤดูกาล ซึ่งทีมที่ตกเป็นข่าวพัวพันก็มีเพียง โรม่า ทีมเดียวเท่านั้น ซึ่ง อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยันเองว่า ยังไม่มีทีมไหนที่ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว มาห์เรซ อย่างเป็นทางการ มีเพียงข่าวลือทั้งนั้น แต่หากจะปล่อยตัวออกไปต้องได้ราคาที่เหมาะสม

ส่วนประเด็นที่น่าสนใจคือข่าวพัวพันกับการคอรัปชั่นเป็นจำนวนเงินกว่า 327 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 14,000 ล้านบาทไทยนั้น รองประธานสโมสร เลสเตอร์ ตอบเพียงสั้นๆว่าไม่มีปัญหาอะไรยังสามารถซื้อนักเตะได้ตามปกติ


 
ขณะที่ข่าวลือการซื้อตัว เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ หัวหอกของ แมนฯ ซิตี้ มาร่วมทีมนั้น อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ บอกว่า สนใจอยากได้ตัวมาร่วมทีมจริง แต่ต้องรอคุยกับ แมนฯ ซิตี้ ให้เรียบร้อยก่อน สำหรับตอนนี้ เลสเตอร์ กำลังทัวร์เอเชีย เพื่อเตรียมความพร้อมอยู่ที่ ฮ่องกง โดยมีโปรแกรมลงเล่นนัดชิงชนะเลิศกับ ลิเวอร์พูล ในฟุตบอลรายการ พรีเมียร์ลีก เอเชีย โทรฟี่ 2017 ซึ่งจะแข่งขันในวันพรุ่งนี้

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ