มาติชจากไป “เชลซี” เล็งสอย “ดริงค์วอเตอร์” เสริมแดนกลาง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่อกีฬาต่างประเทศ รายงานว่า เชลซี เล็งดึง แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ กองกลางชาวอังกฤษ มาเสริมแดนกลาง หลังเสีย เนมานย่า มาติช ให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วันนี้ (1 ส.ค. 60) สกายสปอร์ต สื่อกีฬาต่างประเทศชื่อดังรายงานว่า เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุด เล็งดึง แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ กองกลางชาวอังกฤษวัย 27 ปี ของเลสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมแดนกลาง หลังขาย เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ชาวเซอเบียร์ให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในราคา 40 ล้านปอนด์ ซึ่งปีศาจแดง เปิดตัวมาติช ไปเมื่อวานนี้

แม้ว่า เชลซี จะมีกองหลางที่พร้อมใช้งานอยู่มากมาย ทั้ง เอ็นโกโล่ กองเต้ เชส ฟราเบกาส รวมถึงเพิ่งจะปิดดีล บากาโยโก้ จากโมนาโก ในลีกฝรั่งเศสมา แต่ สกายสปอร์ต รายงานว่า อันโตนิโอ คอนเต้ บอสของทีม ยังคงต้องการแดนกลางเพิ่ม เพื่อใช้โรเทชั่น หรือสับเปลี่ยนหมุนเวียนกัน เนื่องจากฤดูกาลนี้ เชลซี ในฐานะแชมป์จากอังกฤษต้องไปเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย

สำหรับ แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ เป็นกองกลางตัวสำคัญที่พา เลสเตอร์ ซิตี้ ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเป็นประวัติศาสตร์สโมสรได้ในฤดูกาล 2015-2016 ก่อนจะถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษช่วงเดือนมีนาคม 2016

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า ดริงค์วอเตอร์ เป็นแค่หนึ่งในตัวเลือกเท่านั้น โดย คอนเต้ ยังพุ่งเป้าไปที่ รอส บาร์คลี่ กองกลางตัวเก่งของ เอฟเวอร์ตัน รวมถึง อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน จากอาร์เซน่อลด้วย

ลงทะเบียนดูบอลออนไลน์ฟรี PPTV HD 36

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ