ส่องความฮอต 3 เจ้าชาย ช้างศึก ยู23


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักเตะทีมชาติไทยชุด ซีเกมส์ จะเข้ารายงานตัว ในวันจันทร์นี แล้ว วันนี้จะพามไปส่องความฮอตของ 3 แข้งในทีมชุดนี้ 

นักเตะชุดยู 23 โชว์ฟอร์มผ่านการแข่งขัน ชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือกให้แฟนบอลได้เห็นกันไปแล้ว แต่ยังเหลือซีเกมส์อีกหนึ่งเวทีที่พวกเขาต้องพิสูจน์ผลงานเพื่อเรียกศรัทธาจากแฟนบอลชาวไทย ซึ่งทีมชุดนี้ มี  3 นักเตะ ที่โดดเด่นทั้งฝีเท้า และหน้าตา เริ่มที่ "อินซ์" เชาว์วัฒน์ วีระชาติ จากเจ้าชายปราสาทสายฟ้า สู่เจ้าชายกระต่ายแก้ว มิดฟิลด์จากบางกอกกล๊าซ รายนี้ เรียกได้ว่าเป็นแข้ง ยู 23 ที่ฮอตที่สุดในทีม เพราะนอกจากทักษะฟุตบอลทีเก่งกาจ เกินวัยเดียวกัน จนทำให้เคยติดทีมชาติชุดแชมป์ซีเกมส์ 2015 แล้ว  หนุ่มเชียงใหม่ วัย  21 ปี รายนี้ ยังถูกโหวตให้เป็นนักเตะหน้าตาน่ารัก รอยยิ้มพิมพ์ใจ ถูกใจสาวน้อยสาวใหญ่  จนมีแฟนเพจสำหรับคนรัก เชาววัฒน์ วีระชาติ และมีคนกดติดตามถึง 2 หมื่นกว่าคนแล้ว

 

ถัดจากตี๋แบบน่ารักใสๆไปแล้วมาด อีกหนึ่มหนุ่มตี๋ ที่เพิ่มระดับความเท่ห์ ขึ้นมาหน่อย  นั่นคือ เบนซ์ ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา กองหน้า บุรีรัมย์ ที่ได้รับฉายาว่าเป็น เจ้าชายอินเตอร์ เพราะเคยไปฝึกกับ เลสเตอร์ 2 ปี ที่มี เจมี่ วาร์ดี้ เป็นไอดอล ก็มีสาวกรี้ด ไม่แพ้กัน แต่คนนี้ หัวใจไม่ว่างแล้วเพราะมีเจ้าของ เป็นตัวเป็นตน ดีกรีมิสทีนไทยแลนด์กันเลยทีเดียว

ปิดท้ายด้วยหนุ่มฮอต มาดเท่ห์ เคน พิชา อุทรา  แห่งพัทยา ยูไนเต็ด กองกลาง ดาวรุ่งวัย 21 ปี แจ้งเกิดกับรายการโค้กคัพมาจนติดเมืองทอง ชุดสำรอง  และก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะตัวหลัก ของทัพโลมา สีน้ำเงิน โดยพิชา ฉายรัศมี หนักมาก หลังทำประตู ดับซ่า มาเลเซีย ในเกมที่ไทย ถล่มเสือเหลือง 3-0 ในเกมชิงแชมป์เอเชีย ซึ่งเป็นประตูแรกในนามทีมชาติของเขา และถูกตั้งเป็นอีกแข้งความหวังของซีเกมส์ชุดนี้ และเข้าไปอยู่ ในใจเหล่าแม่ยกบอลไทยเรียบร้อย ด้วยความเท่ห์ ที่มาพร้อมกับ รอยสัก ลุคแบดบอย ของเขานั่นเอง 

 

ลงทะเบียนดูบอลออนไลน์ฟรี PPTV HD 36

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ