ลุ้นลงต่อเนื่อง! คาด “ชนาธิป” มีชื่อ 11 คนแรกบุก “โอซาก้า”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชูเฮ โยโมดะ จัด ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลงซ้อมตำแหน่งปีกซ้ายร่วมกับ กองหน้าหมายเลข 9 เคน โทกูระ ดาวยิงประจำทีมก่อนเกมดวล เซเรโซ่ โอซาก้า ซึ่งเป็นสัญญาณที่ดีว่า ชนาธิป อาจได้ลงตัวจริงเป็นนัดที่สองติดต่อกันในลีก

วันนี้ (4 ส.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชูเฮ โยโมดะ กุนซือใหญ่คอนซาโดเล ซัปโปโร นำลูกทีมลงฝึกซ้อมที่มิยาโนซาวะ สเตเดี้ยม โดยใช้เวลา 1 ชั่วโมงครึ่ง เน้นการขึ้นเกมตามแท็คติกที่จะใช้จัดการ โอซาก้า ซึ่ง ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้ลงในตำแหน่งปีกขวาในช่วงฝึกซ้อม 1 วันก่อนแข่ง เหมือนที่เคยได้รับโอกาสลงสนามนัดแรก เกมชนะ อุราวะเรด ไดมอนส์ 2-0

ทำให้โอกาสการลงสนามอย่างต่อเนื่องเป็นเกมที่ 2 ในเจลีก กับทีมคอนซาโดเล ซัปโปโร ของเจ ชนาธิป มีมากกว่า 80 เปอร์เซ็น เนื่องจากระหว่างการฝึกซ้อมตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา และการขึ้นเกมตามแท็กติก 1 วันก่อนแข่ง ได้ถูกวางในชุดตัวจริงที่มี เคน โทกูระ ดาวยิงประจำทีม และ โจนาธาร เฮส ซึ่ง ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้เล่นในตำแหน่งปีกซ้าย เหมือนนัดแรกที่ได้รับโอกาสลงสนาม

ล่าสุดทัพนักเตะคอนซาโดเล ซัปโปโร ออกเดินทางออกจากมิยาโนซาวะ สเตเดี้ยม ไปยังสนามบินชิโตเสะ เพื่อเดินทางไปยังสนามบินอิตามิ เมืองโอซาก้า เพื่อเตรียมพร้อมลงแข่งขันในเกมเยือนพบกับ เซเรโซ่ โอซาก้า ทีมจ่าฝูงศึกเจลีก ในวันที่ 5 สิงหาคม 60 ที่สนามคินโจ สเตเดี้ยม ในเวลา 17:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ