ส่องชีวิต “เนย์มาร์” นักเตะค่าตัวแพงสุดในโลก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เนย์มาร์ ย้ายซบ เปแอสเช ด้วยค่าตัวสถิติโลก 198 ล้านปอนด์ วันนี้เราจะพาไปดูเรื่องราวชีวิตของเค้า ภายใต้ค่าตัวมหาศาลนี้

ขึ้นชื่อว่ากำลังจะเป็นนักเตะที่ค่าตัวแพงสุดในโลก  หลายๆคนอาจจะมองภาพของเนย์มาร์ว่ามีชีวิตที่สนุกสนาน และ หรูหรา  เป็นผู้ชายแบดบอย พร้อยไปด้วยลายสัก  แต่หารู้ไม่ว่า ภายใต้ ชีวิตอันดูหวือหวาของเค้า เต็มไปด้วยเรื่องราวที่มีความหมายมากมาย ไม่เว้นแม้แต่รอยสักที่อยู่เต็มเรือนร่าง แต่ละลายมีที่มาและความหมาย

รอยสักด้านหลัง แขนขวาของเค้า  คือ รูปของคุณแม่ นาดิเน ซานโตส  ที่เพิ่งจะสักไปเมื่อช่วงท้ายฤดูกาลก่อน ซึ่งเค้าเคยจูบที่รอยสักนี้ หลังทำแฮตทริก ในเกมที่ ถล่ม ลาส พัลมาส ก่อนจะออกมาเฉลยว่า เป็นคุณแม่นั่นเอง รอยสักที่แขนขวา คือ ราฟาเอล น้องสาวสุดที่รักของเค้า  ส่วนราฟาเอล ก็มีรอยสักเปนรูเป็น ดวงตาของเนย์มาร์ ที่แขนขวาเช่นกัน  

ขยับจากรอยสัก น้องสาวลงมาหน่อย ก็คือดวงตา ของคุณพ่อของเค้า  และที่ไล่ลงมาบริเวณเหนือข้อมือ   คือ ดาวี่ ลุกก้า ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน กับ คารอล ดันตาส อดีตภรรยาที่เลิกรากันไปตั้งแต่ปี 2012  และยังสักวันเกิดลูกชายไว้ที่แขนขวาบนด้วย เนย์มาร์ ยังมีรอยสัก คำว่า เลิฟที่ข้อมือซ้าย ซึ่งเค้าบอกว่ารักรอยสักนี้มาก เนื่องจากคุณพ่อคุณแม่ ก็สักแบบนี้ที่เดียวกัน

นอกจากครอบครัวที่ เนย์มาร์ ให้ความสำคัญกว่าสิ่งอื่นใดแล้ว เรื่องความรัก ที่หลายคนว่าเค้าคือหนึ่งในเจ้าชู้ตัวพ่อ  เพราะผ่านมือสาวมาแล้วมากหน้าหลายตา แถมยังมีข่าวว่า  ที่ดันตาส แม่ของลูก ขาหย่าร้าง เพราะความเจ้าชู้นี่แหละ

แต่พักหนึ่ง เค้าก็เคย คบหาดูใจแบบยาวๆ กับ สาว บรูน่า มาร์เกซีน  นัดแสดงสาวสวยชาวบริซิล ตั้งแต่ปี 2012  และทั้งคู่หมั่นเติมความหวาน มาอย่างยาวนาน ถึง 4 ซ้า 5 ปี  แม้ในระหว่างทางจะไขว้เขว เลิกราไปควงสาวอื่นบ้าง แต่สุดท้ายก็กลับไปหา บรูน่า เหมือนเดิม จนกระทั่งลาสุดก็เพิ่งเลิกกันอย่างจริงตจังเมื่อเดือนก่อนนี่แหละ

นอกจากเรื่อง ครอบครัว และ หัวใจแล้ว เนย์มาร์ ยังเป็นคนที่มีเพื่อนฝูงนอกสนามเยอะมากเช่นกันและให้ความสำคัญกับมิตรภาพนี้ไม่น้อยกว่าสิ่งอื่นๆ ถ้าสังเกตุเนย์มาร์จะมีรอบยสักรูปกำปั้นที่แขนซ้าย ซึ่งเค้าออกแบบ และสักกับเพื่อนสนิทอีก 3  คน

ลงทะเบียนดูบอลออนไลน์ฟรี PPTV HD 36

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ