มุมสบายๆของ “ปิ่น-หมิว” แข้งบอลหญิง ก่อนลุยซีเกมส์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บอลไทยยูไนเต็ดวันนี้ จะพาไปส่องแคมป์บอลหญิง และไปดูสองสาวสุดซี้ที่สุดในแคมป์บอลหญิง กับ มุมเบาๆของพวกเธอ ก่อนไปทำศึกหนักซีเกมส์ ที่มาเลเซีย

นักเตะสาวไทย อยู่ในช่วงเก็บตัว เพื่อเตรียมไปป้องกันแชมป์ซีเกมส์อีกหนึ่งสมัย ที่ มาเลเซีย ซึ่งพวกเธอกำลังเก็บตัวซ้อมกันอย่างเข้มข้น และเตรียมอุ่นเครื่อง ก่อนจะไปฟาดแข้งทวงเจ้าอาเซียน

ดูลีลาท่าทาง ตอนซ้อมแล้วทะมัดทะแมง แต่ฉากหลังใครจะรู้ว่า ปิ่น พิกุล เขื่อนเพชร และหมิว ศิลาวรรณ อินต๊ะมี สองกองกลางของทีมแม่เนื้ออ่อน ที่ซี้กันที่สุดในทีม มีงานอดิเรกก็ยังคงความน่ารักมุ้งมิ้งตามสไตล์หญิงสาว

ปิ่น พิกุล เชื่อนเพชร เห็นแบบนี้ เธอชอบดูซีรีย์เกาหลี อยู่ในแคมป์หลังซ้อมเสร็จ ก็ดูจนถึงขั้นไม่รับโทรศัพท์เวลาเพื่อนๆ โทรตามเลยทีเดียว ส่วน หมิว ศิลาวรรณ อินต๊ะมี ชื่นชอบการเก็บสะสมโมเดล ตัวการ์ตูน โดยเฉพาะโคนัน 

สองคนนี้ แม้ว่าจะอายุอานามห่างกัน ถึง 5 ปี แต่ก็ซี้กันที่สุดในแคมป์ทีมชาติ ด้วยไลฟ์สไตล์ที่คล้ายกัน ทำให้ในสนามทั้งคู่ยังเป็นแดนกลางที่ทำเกมรุกช่วยกันได้ดีอีกด้วย นอกจากนี้สองสาว อยากฝากให้แฟนบอลไทย ให้กำลังใจพวกเธอในซีเกมส์ครั้งนี้ ให้เทียบเท่ากับฟุตบอลชาย โดยแข้งบอลหญิง ไทยจะประเดิมฟาดแข้งนัดแรก กับ เมียนมาร์ ในวันที่ 15 สิงหาคมนี้

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ