ลือ "เปแอสเช" ทุ่ม 160 ล้านปอนด์ซื้อ "เอ็มบัปเป้" เล่นคู่ "เนย์มาร์"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เปแอสเช หลังจากซื้อ เนย์มาร์ ร่วมทัพแล้ว มีข่าวที่สร้างความฮือฮากับการทุ่มซื้อ คีเลียน เอ็มบัปเป้ มาเล่นร่วมกับเนย์มาร์

เดอะซัน สื่ออังกฤษ รายงานข่าว เปแอสเช เตรียมซื้อ เอ็มบัปเป้ ด้วยราคา 160 ล้านปอนด์ หรือเกือบ 7000 ล้านบาท ซึ่งก่อนหน้านี้ เรอัล มาดริด เป็นตัวเต็งในการคว้าตัวดาวยิงจากโมนาโก ไปร่วมทีม

แต่มีรายงานจากผู้เล่น เปแอสเช ที่เมาท์กันให้สนั่นว่า ประมาณวันจันทร์น่าจะมีคำตอบกับการคว้าตัว เอ็มบัปเป้ มาร่วมทีม เปแอสเช  หากเป็นจริงนั่นหมายความ เปแอสเช จะคว้าตัว 2 นักเตะที่มีค่าตัวแพงสุดสถิติโลก 2 คนอยู่ในทีมเดียวกัน รวมมูลค่า 360 ล้านปอนด์ หรือเกือบ 16,000 ล้านบาท  เปแอสเช อาจจะมีปัญหาในการซื้อ เอ็มบัปเป้ หรือไม่ เพราะการซื้อเนย์มาร์ ยังอาจสุ่มเสี่ยงต่อการผิดกฎ ไฟแนนเชียล แฟร์เพย์ของยูฟ่าเลย หากจะซื้อ เอ็มบัปเป้ อีกต้องรอดู

เปแอสเช ไม่ใช่สโมสรเดียวที่พร้อมทุ่มซื้อ เอ็มบัปเป้ ไปร่วมทีม ก่อนหน้านี้มีทั้ง มาดริด  บาร์เซโลน่า  แมนฯซิตี้ แต่โมนาโก ปฏิเสธมาตลอด ซึ่งพ่อของ เอ็มบัปเป้ มีรายงานว่า เข้าไปคุยกับผู้บริหารของโมนาโก ให้ปล่อยลูกชายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แทนที่จะเก็บ เอ็มบัปเป้ ไว้กับทีมอีก 1 ฤดูกาล นี่อาจจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ เปแอสเช มีโอกาสได้คุย เจรจา ดึงเอ็มบัปเป้ ไปร่วมทีม และอาจะทำให้ เปแอสเช ปาดหน้าคว้าตัว เอ็มบัปเป้ แทน มาดริด ที่เคยเป็นตัวเต็งคว้าตัวดาวยิงวัย 18 ปีรายนี้ไปร่วมทีม

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ