2 ปีซ้อน! "โรนัลโด้"คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมยูฟ่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นไปตามคาดสำหรับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของยูฟ่าและรางวัลกองหน้ายอดเยี่ยมแชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย โดยคริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังโชว์ฟอร์มร้อนแรงพาทีมต้นสังกัดเรอัล มาดริด ป้องกันแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกและคว้าแชมป์ลาลีกาสเปน

เมื่อช่วง 23.00 น. ที่ผ่านมาทางฟีฟ่าได้มีการจัดงานจับฉลากรอบแบ่งกลุ่มฟุตบอลรายการยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก และนอกจากการจับฉลากแล้วภายในงานยังมีการประกาศรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมอีกหลายรางวัล โดยผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมได้แก่ จานลุยจิ บุฟฟ่อน จากยูเวนตุส , กองหลังยอดเยี่ยมได้แก่ เซร์คิโอ รามอส จากเรอัล มาดริด, กองกลางยอดเยี่ยมได้แก่ ลูก้า โมดริช จากเรอัล มาดริด , กองหน้ายอดเยี่ยมได้แก่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จากเรอัล มาดริด

ส่วนรางวัลใหญ่อย่างนักเตะยอดเยี่ยมของยูฟ่าที่ประกาศผู้เข้าชิงสามคนสุดท้ายมาก่อนแล้ว ประกอบไปด้วยคริสเตียโน่ โรนัลโด้ , จานลุยจิ บุฟฟ่อน,ลีโอเนล เมสซี่ แต่สุดท้ายรางวัลก็ตกเป็นของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ตามคาด ซึ่งเป็นการได้รางวัลนี้เป็นปีที่สองติดต่อกัน พร้อมทั้งนี้คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังได้ รางวัลกองหน้ายอดเยี่ยมแชมเปี้ยนส์ ลีก  ซึ่งผลงานหลักที่ส่งให้"โด้"คว้ารางวัลในปีนี้คือการพาเรอัล มาดริดป้องกันแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกได้เป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์ และยังพาผองเพื่อนราชันชุดขาวคว้าแชมป์ลาลีกาสเปนได้อีกด้วย

 

AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ