กระหึ่ม! พีพีทีวี จับมือบีอินยิงสด PSG ในลีกเอิงทุกแมตช์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สร้างความสุขให้กับคนไทยต่อเนื่องสำหรับ สถานีโทรทัศน์ พีพีทีวี ช่อง 36 หลังเป็นผู้ถือลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอล 4 ลีก 4 ถ้วยให้คนไทยได้ชมฟรีทุกสัปดาห์

ล่าสุดทางพีพีทีวีประกาศข่าวดีเตรียมถ่ายทอดสดฟุตบอลลีก เอิง ฝรั่งเศสให้ดูฟรีเป็นลีกที่ 5 หลังบรรลุข้อตกลงกับ บีอิน สปอร์ตส พันธมิตรผู้ถือลิขสิทธิ์ฟุตบอลยุโรปผ่านเพย์ทีวี โดยจะยิงสดทุกนัดที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยอดทีมจากเมืองหลวงลงสนามทุกเกมในลีก เริ่มแมตช์แรกคืนวันศุกร์ ที่ 8 กันยายน นี้

            พรชัย พูนล้ำเลิศ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายงานปฏิบัติการ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี กล่าวว่า “มันคงเป็นเรื่องน่าเสียดายหากว่าคนไทยจะไม่ได้ดูลีก เอิง ในปีนี้ เมื่อปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไปดึงตัวเนย์มาร์ ด้วยค่าตัวสถิติโลก 222 ล้านยูโร ดังนั้น ทางเราจึงได้เจรจาและบรรลุข้อตกลงกับ บีอิน สปอร์ตส ซึ่งเป็นพันธมิตรกันอยู่แล้วให้ พีพีทีวี ได้สิทธิ์ถ่ายทอดสด ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทุกเกมที่เล่นในลีก ทำให้เราจะกลายเป็นสถานีฯที่มีครบทั้ง 5 ลีกยุโรป ทั้งพรีเมียร์ลีก ลา ลีกา บุนเดสลีกา กัลโช่ เซเรีย อา และลีก เอิง ซึ่งเรียกได้ว่าฟรีทีวีทั่วโลกก็คงไม่มีเหมือนเรา นี่ยังไม่นับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และ ยูโรปา ลีก ที่เราถ่ายทอดสดอยู่แล้วด้วย”

โดยเกมแรกที่ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 จะประเดิมถ่ายทอดสดเป็นคืนวันศุกร์ที่ 8 กันยายนนี้ เวลา 01:45 น. เม็ตซ์ พบ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง คอบอลเตรียมเฝ้าหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ได้เลยหรือชมทางออนไลน์ที่ www.pptvhd36.com และทางแอพพลิเคชั่น PPTVHD36 ชมฟรี 3 ช่องทาง

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ