จับตาแข้งดัง ย้ายทีมคืนสุดท้ายก่อนตลาดนักเตะปิด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




31 สิงหาคมคืนนี้ ตลาดนักเตะฝั่งยุโรป จะปิดลงนอกจาก ลิเวอร์พูล,อาร์เซน่อล แล้วยังมีนักเตะให้ลุ้นอีกหลายคน

เริ่มที่ ริยาด  มาห์เรซ   ปีกตัวเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ ล่าสุด ทวิตเตอร์ อย่างเป็นทางการของ ทีมชาติแอลจีเรีย ได้ทวีตข้อความอนุญาตให้ มาห์เรซ ออกจากแคมป์ซ้อม ไปเจรจราเรื่องการย้ายทีม  เพื่อให้ทันก่อนที่ตลาดจะปิดลง  โดยมาห์เรซ  มีข่าวพัวพัน หลายทีมใหญ่ในยุโรปให้ความสนใจ ไม่ว่าจะเป็นอาร์เซนอล, โมนาโก, เชลซี ,ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ หรือโรม่า ซึ่งเลสเตอร์ ตั้งค่าตัวไว้ที่ 50 ล้านปอนด์

คนต่อมา แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ เพื่อนร่วมทีมเลสเตอร์ ซิตี้ กองกลางทีมชาติอังกฤษ แสดงความชัดเจน ว่าต้องการย้ายไปเชลซี  ถึงขั้น ขอขึ้นบัญชีย้ายทีมจากเลสเตอร์ หากไม่มีอะไร ผิดพลาด ดริงค์วอเตอร์ น่าจะสวมเสื้อสิงห์บูล  อีกคนที่เป็นข่าวต่อเนื่อง  เรนาโต้  ซานเซช  กองกลางทีมชาติโปรตุเกส  ที่ต้องการหาทีมใหม่ หลังไม่สามารถสอดแทรก แดนกลางบาเยิร์น มิวนิค ได้ เพราะมี ติอาโก้ อัลกันทาร่า,ฮาเมส,โรดิเกวซ,โทมัส มุลเลอร์,อาร์ตูโร่ วิดัล   ช่วงแรก มีข่าวกับ หงส์แดง ลิเวอร์พูล  แต่สุดท้าย  โยกไป หงส์ขาว สวอนซี  ทีมของ พอล คีเมนต์  กุนซือของทีมปัจจบัน เป็นอดีตผู้ช่วยโค้ชที่ บาเยิร์น

อีกคนที่น่าสนใจ ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์  กองกลางชาวเยอรมนี ของ เปแอสเช  ดุเหมือนจะไม่มีอยู่ในแผนการทำทีมของ เปแอสเช เนื่องจาก  มักเป็นตัวแถมในเงื่อนสัญญาซื้อนักเตะหลายคน แต่เพลย์เมกเกอร์ ชาวเยอมัน ก็เนื้อหอม ไม่น้อย มี ทั้ง แมนฯยูไนเต็ด  และ อาร์เซน่อล ที่ให้ความสนใจ ต้องจับตาดูในคืนนี้

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ