งานเข้าอีกแล้ว ! “รูนีย์” ถูกสาวแฉความเจ้าชู้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลัง เวย์น รูนีย์ ถูกจับข้อหาเมาแล้วขับ ซวยซ้ำ ถูกสาวทรงโตที่อยู่ในเหตุการณ์วันถูกจับ ออกมาแฉ ความเจ้าชู้

สปอร์ตซอกแซก พาไปซอกแซกเรื่องชาวบ้านสมชื่อเพราะ เวย์น รูนีย์ ดาวยิงเอฟเวอร์ตัน กำลังอยู่ในช่วงพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็เพิ่งจะถูกตำรวจจับข้อหา เมาแล้วขับ หลังไปปาร์ตี้จนเมาสุดเหวี่ยงซวยเรื่องโดนจับม่ายพอ หลังถูกจับวันเดียว ก็มีสาว ทรงโตนามว่า ลอร่า ซิมพ์สัน รายนี้ ออกมาแฉเรื่องราวของ รูนีย์ ก่อนถูกจับแบบเป็นฉากๆ

ลอร่า เล่าว่าเธอร่วมปาร์ตี้กับ รูนีย์ อย่างสุดเหวี่ยงมีกอดจูบลูบไล้กันไป ก่อนที่รูนีย์ จะอาสาขับรถไปส่งเธอที่บ้าน ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ถูกจับ  เธอบอกว่า ที่รูนีย์ ลวนลามเธอนั้นอาจจะไม่ได้เมาก็ได้ แต่ตัวเธอเองอะเมา แล้วก็ไม่ได้ตั้งใจจะเข้าไปเป็นมือที่ 3 ทำบ้านใครแตก

ออกมาแฉขนาดนี้ สื่อจอมแฉกว่า อย่างเดอะซัน ก็ไม่รอช้า ไปค้นโปรไฟล์ลอร่า มาด่วนๆ ปรากฎว่า เคยลงข้อมูลส่วนตัวในเว็บบล็อก ทำนองว่า เป็นสาวออฟฟิศวัย 29 ปี ที่รักสนุกและต้องการกินหรูอยู่สบาย อะไรทำนองนี้   รูนีย์ นี่ถึงจะไม่หล่อ แต่ก็อาจจะเข้าทางเธอก็เป็นได้ หลังจากนี้ ต้องมารอดูอนาคตของ รูนีย์ จะต้องเย็บกี่แผล เพราะในขณะที่เกิดเรื่องฉาวนี้ ภรรยากำลังตั้งท้องลูกคนที่ 4  อยู่ เอาเป็นว่า ขอให้มีชีวิตรอดปลอดภัยกลับไปเตะบอลแล้วกัน

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ