เผยค่าฉีกสัญญา “เมสซี่” 276 ล้านปอนด์ หากต่อสัญญากับ “บาร์ซ่า”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมสซี่ ยังไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ บาร์เซโลน่า ซึ่งสัญญาเก่าจะหมดลงหลังจากจบฤดูกาลหน้า โดยมีแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

บาร์เซโลน่า เตรียมเสนอสัญญาใหม่ให้กับเมสซี่ ที่จะทำให้อยู่กับสโมสรยาวไปจนถึงปี 2021 ในสัญญาใหม่มีการเปิดเผยค่าฉีกสัญญาของเมสซี่ที่ระบุเอาไว้ 276 ล้านปอนด์ หรือเกือบ 19,000 ล้านบาท แต่เมสซี่ ยังไม่มีทีท่าว่าจะต่อสัญญากับทีมแถมยังแสดงความไม่พอใจกับการซื้อนักเตะมาแทนเนย์มาร์ของทีมด้วย

ผู้บริหารของบาร์เซโลน่า กังวลกับการต่อสัญญาของเมสซี่ เพราะเพิ่งเสียเนย์มาร์ ไป หากเมสซี่ ไม่ต่อสัญญาน่าจะเป็นปัญหาของทีมอย่างแน่นอน ประเด็นคือ สโมสรต้องจัดการต่อสัญญากับเมสซี่ก่อนมกราคม ไม่เช่นนั้น เมสซี่ จะสามารถเจรจาย้ายทีมได้ทันที ตามกฎบอสแมน โดยมีแมนฯซิตี้ จับตา และเป็นตัวเต็งในการคว้าตัวดาวยิงทีมชาติอาร์เจนติน่า ไปร่วมทีม

ส่วน เอ็มเร่ ชาน ที่ออกสตาร์ทด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยมกับลิเวอร์พูล เหลือสัญญากับทีมอีก 10 เดือนเท่านั้น ซึ่งนักเตะไม่มีทีท่าว่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับลิเวอร์พูลด้วย เนื่องจากสโมสรไม่ระบุค่าฉีกสัญญาตามที่นักเตะต้องการ หากลิเวอร์พูล ยังต่อสัญญา ชาน ไม่ได้ก่อนตลาดซื้อขายช่วงปีใหม่ นักเตะจะสามารถย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวทันที ซึ่ง ยูเวนตุส เป็นตัวเต็งในการคว้าตัว ชาน ไปร่วมทีม

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ