“คูตินโญ่” จ่อลงตัวจริงเกมลีกดวล “แมนฯซิตี้”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กลับมารายงานตัวกับ ลิเวอร์พูล หลังจากลงเล่นให้ทีมชาติบราซิล คาดการณ์ว่า คล็อปป์ จะส่งลงสนามเจอกับ แมนฯซิตี้ ในเกมพรีเมียร์ลีกวันพรุ่งนี้

คูตินโญ่ ไม่ได้ลงเล่นให้กับลิเวอร์พูลตั้งแต่เริ่มฤดูกาล เนื่องจากอาการบาดเจ็บ เป็นไข้ และต้องการย้ายไปเล่นให้บาร์เซโลน่า แต่พอตลาดซื้อขายปิดตัวลง  คูตินโญ่ต้องกลับมาสโมสร หลังรับใช้ทีมชาติเสร็จ และล่าสุด เพิ่งลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มเป็นปกติ

เจอร์เก้น คล็อปป์  บอกว่าพอใจกับสภาพความฟิตของคูตินโญ่ ส่วนเรื่องปัญหาส่วนตัวได้พูดคุยกันเรียบร้อยแล้ว คาดว่า เกมวันพรุ่งนี้ นายใหญ่ลิเวอร์พูล เปรยว่า อาจจะส่งดาวยิงชาวบราซิลเลี่ยนลงเล่นพรุ่งนี้  ในเกมที่จะเจอกับ แมนฯซิตี้  แต่อาจจะเป็นตัวสำรองเท่านั้น 

ด้านอเล็ก อ็อกเลด แชมเบอร์เลน ที่เพิ่งเข้ามาซ้อมกับลิเวอร์พูลได้เพียง 2 วัน มีลุ้นลงสนามเกมเจอ เรือใบสีฟ้าเช่นกัน แต่ต้องดูตำแหน่งที่คล็อปป์วางแผนให้ แชมเบอร์เลนลงเล่น ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดเผยสาเหตุของการย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล นอกจากเป็นแฟนบอลหงส์แดง อยากเป็นตำนานของทีมเหมือนเจอร์ราร์ดแล้ว ยังอยากร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ จึงเป็นเหตุผลสำคัญที่บอกปัดเชลซี และ ย้ายมาอยู่ในถิ่นแอนด์ฟิลด์

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ