“อาร์เซน่อล-โคโลญจน์” จ่อถูกยูฟ่าลงโทษหนัก เหตุแฟนบอลป่วน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เหตุความวุ่นวายของแฟนบอลในเกมยูโรป้าลีกทำให้ ยูฟ่า จ่อลงโทษหนักกับทั้ง อาร์เซน่อล และ โคโลญจน์

เกิดเหตุความวุ่นวายของแฟนบอลในเกมยูโรป้าลีก ทำให้เกมที่อาร์เซน่อล เปิดบ้านพบกับ โคโลญจน์ ลงเตะช้ากว่ากำหนด 1 ชั่วโมง เรื่องนี้ ยูฟ่า เตรียมที่จะสอบสวนอย่างเร็วที่สุด ซึ่งเดอะมิเรอร์ สื่ออังกฤษคาดว่า ทั้งอาร์เซน่อล และ โคโลญจน์ น่าจะถูกลงโทษอย่างหนักเป็นไปได้ที่ยูฟ่าจะเข้ามาดูแลการจัดการแข่งขันเอง รวมถึงโทษปรับขั้นสูงสุด หรืออาจจะถูกปิดสนามแห่งห้ามคนดูเข้าชม

บทลงโทษที่สื่อคาดว่าทั้ง 2 สโมสรจะถูกยูฟ่าลงโทษ เพราะเหตุการณ์เมื่อคืนนี้มีความวุ่นวายหลายจุด หน้าสนามแฟนบอลโคโลญจน์ พังรั้วเข้ามา มากกว่า 1,000 คน กลุ่มแฟนบอลโคโลญจน์ที่เข้ามา จุดพลุแฟลร์ในสนาม

มาตรการขายบัตรของอาร์เซน่อล เปิดช่องว่างให้แฟนบอลโคโลญจน์ปลอมเป็นแฟนบอลอาร์เซน่อลเข้ามาซื้อบัตรด้วยวิธีการที่ซื้อเสื้อทีม ซื้อบัตรสมาชิกของแฟนบอล จนทำให้ซื้อบัตรเจ้าบ้านมานั่งชมเกม เป็นชนวนเหตุความวุ่นวายเพราะแฟนบอลโคโลญจน์ฝ่าแนวกั้นการ์ดเข้าไปในฝั่งแฟนบอลทีมเยือน จนลุกลามกลายเป็นความวุ่นวายในสนาม

โดยเกมเมื่อคืนนี้ โคโลญจน์ ออกนำก่อนแต่ โคลาซินัช มาวอลเลย์สุดสวย ตีเสมอให้กับอาร์เซน่อล แต่ตอนดีใจ โคลาซินัช โชว์เสื้อข้างในที่มีข้อความเกี่ยวกับสโมสรชาลเก้ ทีมเก่าของเขา ข้อความแปลได้ว่า ชาลเก้ เป็นสโมสรที่มีแฟนบอลที่น่าหลงใหล น่าจะต้องการส่งถึงแฟนบอลโคโลญจ์โดยตรง เป็นการตอกย้ำเหตุความวุ่นวายที่แฟนบอลโคโลญจน์ก่อขึ้นจนทำให้เกมล่าช้ากว่ากำหนด 1 ชั่วโมง เกมนี้อาร์เซน่อล กลับมาชนะ โคโลญจน์ 3-1 เก็บ 3 แต้มแรกในยูโรป้าลีก

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ