เผยสถิติคุมทีมของ"โค้ชแบน"เต็งแชมป์โค้ชไทยรายได้สูงสุด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โค้ชแบน ธชตวัน ศรีปาน หลังจากมีข่าวลือว่า เซ็นต่อสัญญาเมืองทองแล้ว บอลไทยยูไนเต็ดวันนี้ จะมาเปิดเผยสถิติการคุมทีมของโค้ชแบนว่าทำไม เมืองทอง จึงพร้อมต่อสัญญากับโค้ชแบน

ธชตวัน ศรีปาน เป็นโค้ชไทยที่คุมทีมติดต่อกันนานสุดคนหนึ่ง ในไทยลีก เข้ามาคุมเมืองทอง เดือน มกราคมปีที่แล้วเป็นกุนซือไทยคนแรกในรอบ   6 ปี ของสโมสร เกือบ 2 ปีในถิ่นเอสซีจีสเตเดี้ยม พาทีมคว้าแชมป์ไทยลีก , ลีกคัพ ในเวทีเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก พาเมืองทองเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะรองแชมป์กลุ่ม ผลงานการคุมเมืองทองของโค้ชแบน ธชตวัน 75 นัด ชนะ 54 เสมอ 9 แพ้ 12 นัด ทำได้ทั้งหมด 171 คะแนน  แถมยังเป็นกุนซือไทยที่คุมเมืองทองประสบความสำเร็จอีกคนหนึ่ง เพราะพากิเลนผยองทำสถิติชนะติดต่อกัน 15 นัด

ก่อนหน้าเข้ามาคุมเมืองทอง  โค้ชแบน เป็นกุนซือไทยที่มีผลงานน่าจับตามอง พาสระบุรีเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นไทยลีก เมื่อ 2 ปีที่แล้ว และคุมเพื่อนตำรวจ พาทีมคว้าแชมป์ดิวิชั่น 1 แต่ต้องออก เพราะเหตุยุบทีม หาก ธชตวัน ศรีปาน ต่อสัญญาคุมเมืองทอง แล้วจริงตามข่าวลือ โค้ชแบน จะกลายเป็นโค้ชไทยที่มีรายได้ต่อปีสูงสุด 10-15 ล้านบาท  ถ้าแสดงผลงานพาทีมกวาดแชมป์ทุกรายการตามที่สัญญาฉบับใหม่ระบุเอาไว้

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ