สื่อเผยภาพ “คอสต้า” กอดน้องชาย “คอนเต้”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ควันหลงหลังเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่เชลซี บุกชนะ แอต.มาดริด มีการเผยภาพ ดิเอโก้ คอสต้า กอดกับน้องชายของอันโตนิโอ คอนเต้

ดิเอโก้ คอสต้า ที่เซ็นสัญญาย้ายทีมล่วงหน้า จากเชลซี ไปอยู่กับแอตเลติโก้ มาดริด แล้ว โดยจะสามารถลงเล่นให้ทีมตราหมีได้ในเดือนมกราคมนี้ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ในเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่แอต.มาดริด เปิดบ้านพบ เชลซี คอสต้า ก็ไปชมเกมในสนามด้วย โดยก่อนเกม เขาก็เข้าไปทักทายนักเตะรวมถึงสตาฟฟ์โค้ชของเชลซี ซึ่งภาพที่ได้รับความสนใจเป็นพิเศษคือช็อตที่ คอสต้า สวมกอดกับ จานลูก้า คอนเต้  น้องชายแท้ๆของ อันโตนิโอ คอนเต้ ซึ่งเป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีมเชลซี

แฟนๆ ที่เห็นภาพนี้ ก็ค่อนข้างประทับใจ ที่เห็นว่าความสัมพันธ์ระหว่างคอสต้า กับบรรดาสตาฟฟ์โค้ชของเชลซี ยังเป็นไปด้วยดี มีเพียงแค่กับ อันโตนิโอ คอสเต้ เท่านั้น ที่เหมือนจะยังไม่สนิทใจ จากกรณีที่โดนส่งข้อความไปบอกว่าไม่อยู่ในแผนทำทีมแล้ว

นอกจากนี้ คอสต้า ก็ยังได้ทักทายกับอดีตเพื่อนร่วมทีมในอุโมงค์ด้วย หนึ่งในนั้นก็คือ  มิชี่ บาตชูอายี่ ผู้ทำประตูชัยให้ เชลซี บุกชนะ แอต.มาดริด 2-1 โดยหลังจากจบเกม  บาตชูอายี่  ก็โพสต์รูปที่เขาถ่ายร่วมกับ คอสต้า และ เฟร์นานโด ตอร์เรส พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ดีใจที่ได้เจอกับหนึ่งในยอดนักเตะที่เชียร์ตั้งแต่เด็ก ผมไม่ได้หมายถึง คอสต้านะ ตอร์เรส ต่างหาก”

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ