“เปแอสเช” ถล่ม “บอร์กโดซ์” 6-2 รั้งจ่าฝูงลีกเอิง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เปิดบ้านถล่ม บอร์กโดซ์ 6-2 เก็บ 3 แต้ม นำโด่งเป็นจ่าฝูง

ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ที่ PPTV ถ่ายทอดสด   เปแอสเช  เปิดบ้านรับ บอร์กโดซ์ เกมนี้เจ้าถิ่น โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม โดยได้ประตูขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 5 จากลูกฟรีคิกของ เนย์มาร์ ที่ยิงเสียบสามเหลี่ยมเข้าไปอย่างสวย จากนั้น  เนย์มาร์  ก็ไหลบอลให้  เอดินสัน คาวานี่  ยิงให้ทีมหนีเป็น 2-0  ในนาที 12 สกอร์ของเจ้าบ้านยังไหลต่อเนื่อง เมื่อได้ลูกที่ 3 จาก โธมัส มูนิเยร์ ผ่านครึ่งชั่วโมง  บอร์กโดซ์  ไล่มาเป็น 1-3  จาก ยูนูสส์ ซ็องกาเร่ 

แต่แล้ว บอร์กโดซ์ ก็มาเสียจุดโทษ เมื่อไปทำฟาวล์ มูนิเยร์ ล้ม  และก็เป็น เนย์มาร์  ที่สังหารจุดโทษเข้าไปไม่พลาด  แต่จังหวะที่คนให้ความสนใจคือ  คาวานี่  เข้าไปกอดดีใจกับเพื่อน แต่ไม่มีรอยยิ้มบนใบหน้า  ก็เลยทำให้สงสัยว่ายังคลางแคลงใจกันอยู่

นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก  ดรักซ์เลอร์  ตัดบอลได้จากกลางสนาม  แล้วก็ประสานงานกับ เอ็มบัปเป้  ก่อนที่สุดท้าย ดรักซ์เลอร์  จะซัดเข้าไป  ทำให้จบครึ่งแรก เปแอสเช  นำห่าง 5-1 ครึ่งหลัง เปแอสเช  ยังคงทำได้ดีกว่า  จังหวะนี้  ดรักซ์เลอร์ กระชากบอลมา แล้วไหลให้ เอ็มบัปเป้ ยิงเสียบเสาไกล สกอร์ขยับเป็น 6-1 นาทีสุดท้าย เจ้าถิ่นพลาดเสียจุดโทษ  และก็เป็น  มัลคอม  ซัดเข้าไปให้ บอร์กโดซ์ ไล่มาเป็น 2-6 แต่ก็ไม่ทัน จบเกมด้วยสกอร์นี้ ผ่าน 8  นัด เปแอสเช ยังไม่แพ้ใคร ชนะ 7  เสมอ 1  มี 22 คะแนน นำโด่งเป็นจ่าฝูง  ส่วนบอร์กโดซ์ ยังมี 15 คะแนนเท่าเดิม

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ