“บาร์เซโลน่า”เล่นแบบปิดสนามชนะ“ลาส พัลมาส” 3-0


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากเกิดเหตุความรุนแรงขณะเปิดโหวตแยกแคว้นกาตาลุญญ่า แต่ ลาลีกา ไม่ให้เลื่อนแข่ง บาร์ซ่า จึงลงเล่นแบบปิดสนาม แต่ก็ยังสามารถเอาชนะ ลาส พัลมาส 3-0

ก่อนหน้านี้ เกมระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ ลาส พัลมาส ถูกประกาศยกเลิกก่อนฟุตบอล คิกออฟ ราว 1 ชั่วโมง เนื่องจากหวั่นว่า ความรุนแรงทางการเมือง จากการเปิดโหวตแยกแคว้นกาตาลุญญ่า ออกจากประเทศสเปน เพราะรัฐบาลสเปน ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าแทรกแซงการโหวตแยกเอกราช ทำให้ มีการปะทะกับ ประชาชนชาวกาตาลัน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บกว่า 700  คน  ทำให้บาร์ซ่า กลัวว่าแฟนบอลที่คัมป์นูจะไม่ปลอดภัย แต่ลาลีกา ไม่อนุญาตให้เลื่อนแข่ง  สุดท้ายก็กลับมาเตะกันตามกำหนดเดิม โดยแข่งแบบ ปิดสนาม ไม่มีแฟนบอลเข้าชม 

ระหว่างแข่ง บาร์ซ่า สวมชุดเหย้าตามปกติ แต่ชุดของ ลาส พัลมาส  มีการติดธงชาติสเปน  คล้ายกับจะต่อต้านการแยกแคว้นกาตาลุญญ่า อย่างไรก็ตาม เป็น บาร์ซ่า ที่เอาชนะ ลาส พัลมาส ไป 3-0  โดยได้ประตูจาก เซร์จิโอ บุสเก็ตส์  ในนาที 49  ก่อนที่ ลีโอเนล เมสซี่  จะทำอีก 2 ประตูในนาที 70 และ 77  เท่ากับว่า ลาลีกา สเปน ผ่านไป 7 นัด  บาร์ซ่า ชนะรวด มี 21 คะแนนเต็ม  นำโด่งเป็นจ่าฝูงของตาราง  ส่วนลาส พัลมาส อยู่อันดับ 17

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ