“ปธ.บาร์เซโลน่า” แจงเหตุให้แข่งต่อ ไม่อยากถูกตัดแต้ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ให้สัมภาษณ์ชี้แจง เหตุผลที่ยอมให้ แมตช์ระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ ลาส พัลมาส กลับมาแข่งต่อ สาเหตุหนึ่งเป็นเพราะไม่อยากถูกตัดแต้ม

โจเซฟ บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า ให้สัมภาษณ์หลังเกมถึงสาเหตุที่ยอม ที่ เกมกลับมาแข่งขันต่อตามเวลาปกติ ว่าเป็นเพราะลาลีกา จะตัดแต้มบาร์ซ่า 6 แต้ม ซึ่งไม่มีเหตุผลอะไรที่สโมสรจะยอมเสีย 6 แต้มนี้ไป และอีกหนึ่งประเด็น ที่ บาร์โตเมว พูดถึง คือสาเหตุที่แข่งแบบปิดสนาม ไม่มีแฟนบอลเข้าชมเกม แม้เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะยืนยันว่าปลอดภัย นั่นเป็นเพราะ สโมสรอยากจะแสดงออกว่าไม่เห็นด้วยกับการกระทำของตำรวจที่เข้ามาแทรกแซงการลงประชามติครั้งนี้นั่นเอง  

ในเกมเมื่อคืนนี้ นักเตะบาร์เซโลน่า และ ลาสพัลมาส ต้องลงเตะท่ามกลางความคุกรุ่นทางการเมืองในประเทศ แม้บาร์เซโลน่า จะเป็นฝ่ายชนะ ไป 3-0 แต่ในช่วงท้ายเกม ก็มีภาพ ของ หลุยส์ ซัวเรซ ฉีกเสื้อแข่งจนขาด ก่อนจะเดินออกจากสนามไป ทั้งที่ กรรมการยังไม่เป่าหมดเวลา ไม่มีเหตุผลที่แน่ชัดว่าทำไม ซัวเรซ ถึงหงุดหงิดจนฉีกเสื้อ แต่หลายคนคาดว่า เขาอาจจะหงุดหงิด ที่ฟอร์มออกทะเล และทำประตูไม่ได้ ซึ่งไม่น่าจะเกี่ยวกับเหตุผลทางการเมืองเหมือนกับที่บางสื่อคาดการ

อีกหนึ่งเรื่องที่แฟนบอลเป็นห่วงว่า หากกาตาลุญญา ได้แยกประเทศ บาร์เซโลน่า , คิโรน่า และ เอสปัญญอล  จะต้องเปลี่ยนไปเล่นในลีกประเทศอื่น วันนี้ทราบผลการโหวตแล้ว ปรากฎว่าเสียงโหวตให้แยกเอกราชราว 90 % แต่รัฐบาลสเปนประกาศตั้งแต่ก่อนมีการเปิดโหวตแล้วว่า จะไม่มีการรองรับมติ เท่ากับว่าการโหวตครั้งนี้ไม่ได้เกิดขึ้น นั่นก็หมายความว่าทุกอย่างยังดำเนินไปตามปกติ บาร์เซโลน่า จะยังเล่นในลาลีกาสเปนอยู่

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ