ลือ นักเตะตัวหลักบาเยิร์นแอบซ้อมลับหลัง“อันเชล็อตติ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรื่องของ คาร์โล อันเชล็อตติ แม้จะโดนปลดออกจาก บาเยิร์น มิวนิค แต่ก็มีสื่อไปขุดคุ้ยว่า นักเตะเล่นไล่โค้ชบ้าง แถมยังมีการแอบซ้อมกันลับหลังด้วย

ก่อนหน้านี้ สื่อออกมาแฉเบื้องหลังการปลด คาร์โล อันเชล็อตติ  ว่ามี 5 นักเตะตัวเก๋าของ บาเยิร์น เป็นแกนนำในการไล่โค้ช ล่าสุด สื่อยังออกมาเผยว่า นักเตะของเสือใต้ไม่พอใจรูปแบบการซ้อมของอันเชล็อตติ เพราะรู้สึกว่าไม่ได้ยกระดับการฝึกซ้อม ถึงขั้นรายงานบอร์ดบริหารให้ทราบ โดยมี        ร็อบเบน  และ เยโรม บัวเต็ง เป็นแกนหลัก จึงมี นักเตะหลายคน เริ่มจัดซ้อมแบบรายบุคคลขึ้นมากันเอง แต่ถูกอันเชล็อตติสั่งห้าม  ทำให้นักเตะต้องไปซ้อมกันเองในสถานที่อื่นๆ

ขณะที่โค้ชฟิตเนส  ทีมงานของกุนซือชาวอิตาเลี่ยน ประพฤติตัวไม่เหมาะสม สูบบุหรี่ในห้องแต่งตัว และทำหน้าที่เรื่องการ วอร์ม-อัพในการซ้อม  ไม่เพียงพอ ว่ากันว่าบางครั้งก็ทำแค่ 3 นาทีเท่านั้น

รายงานยังระบุอีกว่า อันเชล็อตติ นำการวิเคราะห์จากวิดีโอมาใช้ครั้งแรกและครั้งเดียว  ก่อนเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีกที่บุกพ่ายปารีส แซงต์-แชร์กแมง 0-3 ส่วนช่วงพักครึ่งของเกม ศึกบุนเดสลีกา ที่เสมอโวล์ฟสบวร์ก 2-2  ทั้งที่นำก่อน 2-0 ไม่มีการแก้เกม หรือ แนะนำแท็คติก เพียงบอกกับลูกทีมแค่ว่า ทุกคนต้องระวังให้มากกว่า เรื่องเหล่านี้ น่าจะเป็นเหตุผลทำให้ บาเยิร์น ตัดสินใจ ปลดเขาออกจากตำแหน่ง

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ