รวมแข้ง “ฝรั่งเศส” อดลงเล่นฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 2 นัดสุดท้าย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทีมชาติฝรั่งเศส ชุดที่กำลังจะลงแข่งฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกนัดสุดท้าย ขาดนักเตะชื่อดังเพียบ เกือบ 10 คน แต่ยังมั่นใจว่าจะผ่านเข้ารอบสุดท้าย

ประเทศฝรั่งเศส มีโปรแกรมลงแข่งฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 2 นัดสุดท้าย วันที่ 7 และ 11 ตุลาคมนี้ ซึ่งพวกเขาต้องการันตี 3 แต้มให้ได้ทั้ง 2 เกม เพื่อรักษาแชมป์กลุ่ม สำหรับเข้ารอบสุดท้ายเป็นอัตโนมัติ เนื่องจากตอนนี้ พวกเขานำสวีเดน ที่ตามมาเป็นอันดับ 2 แค่คะแนนเดียว

เมื่อมาดูขุมกำลังของนักเตะฝรั่งเศส ที่โค้ช ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ ประกาศออกมา ปรากฎว่า ขาดสตาร์ดังไปหลายคน ไม่ว่าจะเป็น คาริม เบนเซม่า ที่โดนแบนจากทีมชาติไปตั้งแต่ปี 2015 หลังมีส่วนเกี่ยวข้องกับคลิปฉาวของ มาติเยอ วัลบูเอน่า เพื่อนร่วมทีม  นอกจากนี้ก็ขาด พอล ป็อกบา กับ อุสมาน เดมเบเล่ ที่ยังเจ็บอยู่ ส่วนคนอื่นๆ ที่ไม่ได้เรียกมาในชุดนี้ก็มี อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, เคิร์ท ซูม่า, ติเอมูเอ้ บากาโยโก้, สตีเว่น เอ็นซองซี่ และเกอแว็ง กาเมโร่

แต่ถึงอย่างนั้น เดส์ชองส์ ก็บอกว่าไม่ส่งผลอะไรกับทีม เพราะยังมีตัวหลักอีกหลายคนพร้อมใช้งาน ทั้ง อ็องตวน กรีซมันน์, คิเลียน เอ็มบัปเป้, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ รวมถึง ราฟาเอล วาราน จึงทำให้มั่นใจว่าฝรั่งเศสไม่เคยขาดนักเตะชั้นนำของโลก และจะผ่านเข้ารอบสุดท้ายได้แน่นอน

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ