“ชิลี” ยันไม่ฟ้อง “เปรู-โคลอมเบีย” กรณีสงสัยเอี่ยวล็อกผล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รองนายกสมาคมฟุตบอลชิลี ยืนยัน จะไม่มีการยื่นเรื่องฟ้อง ทีมชาติ เปรู และ โคลอมเบีย ด้าน ‘ราดาเมล ฟัลเกา’ รับคุยกับแข้ง เปรู จริง แต่ไม่ได้ล็อกผล

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกมฟุตบอลโลกรอดคัดเลือกนัดสุดท้าย โซนอเมริกาใต้  ที่ โคลอมเบีย ที่บุกไปเสมอ เปรู 1-1 ประตู ทำให้ โคลอมเบีย เข้ารอบอัตโนมัติ ในฐานะทีมอันดับ 4 ส่วน เปรู ได้เข้าไปเล่นในรอบเพลย์ออฟ ขณะที่ ชิลี บุกไปแพ้ บราซิล 0-3 ประตู มีแต้มเท่า เปรู แต่ลูกได้เสียเป็นรอง ทำให้จบอันดับ 6 ของโซนตกรอบไปนั้น มีบางส่วนวิจารณ์ว่า โคลอมเบีย และ เปรู จับมือกันช่วยให้เข้ารอบ เนื่องจากแฟนบอลสามารถจับผิดจังหวะ ที่ ราดาเมล ฟัลเกา นักเตะ โคลอมเบีย เดินเข้าไปคุยกับ นักเตะเปรู ด้วย 

โดยมีข่าวลือว่า ทีมชาติชิลี  เตรียมจะยื่นเรื่องฟ้องถึงฟีฟ่า ระบุว่า โคลอมเบีย และ เปรู นั้นน่าจะมีส่วนเอี่ยวช่วยกันล็อกผล แต่ล่าสุด อันเดรส ฟาซิโอ โมลิน่า รองนายกสมาคมฟุตบอลชิลี  ออกมายืนยันแล้วว่า จะไม่มีการยื่นเรื่องต่อฟีฟ่าใดๆ ทั้งสิ้น ขณะที่ ฟัลเกา ก็ออกมายอมรับภายหลังว่า เค้าเข้าไปคุยกับ เรนาโต้ มาเปีย กองกลางของทีมชาติเปรู จริง แต่เข้าไปบอกแค่ว่า เราทั้งคู่เข้ารอบแล้ว เพราะรู้ผลจากสนามอื่นๆ มา ไม่ได้คุยกันเพื่อล็อกผลแต่อย่างใด

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ