ไม่ทน! แฟนบอลปีศาจแดง กดดัน "มูริญโญ่" ขาย "ลุค ชอว์"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฟนบอลแมนฯยูไนเต็ด รุมกดดันให้สโมสรขายลุค ชอว์ ปราการหลังออกจากทีม หลังผลงานย่ำแย่ไม่คุ้มค่าตัวที่ซื้อมา

ทีมปีศาจแดงซื้อตัว ชอว์ มาจากเซาธ์แฮมป์ตันเมื่อปี 2014 แต่ชอว์กลับได้รับโอกาสลงสนามในเกมลีกแค่ 32 นัดเท่านั้น ซึ่งปัญหาการบาดเจ็บซ้ำๆเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ฟอร์มของแบ็คซ้ายดาวรุ่งหยุดการพัฒนา โดยเฉพาะนัดล่าสุด ชอว์ลงเล่นให้ทีมแมนฯยูไนเต็ด ชุดยู23 แพ้ให้กับเวสต์แฮม 2-4 ชอว์ก็ยังเล่นได้อย่างย่ำแย่ และดูขาดความทุ่มเทจนแฟนๆเรดอาร์มี่หมดความอดทนและโพสต์ทวิตเตอร์กดดันกุนซือมูรินโญ่ ทั้งข้อความว่า "หมดเวลาแล้วสำหรับลุค ชอว์ ย้ายออกไปเหอะ" , "เราเสียเวลากับความสามารถของเขา ที่ช่วยทีมไม่ได้แม้แต่กับทีมชุดเล็ก"

ขณะที่ควันหลงหลังเกมที่อาร์เซน่อลพลาดท่าพ่ายวัตฟอร์ด 1-2 ซึ่งมีจังหวะปัญหาเกิดขึ้นกับลูกจุดโทษตีเสมอของวัตฟอร์ด ที่เวนเกอร์กุนซืออาร์เซน่อล ตำหนิว่าเป็นการพุ่งล้มของริชาร์ลิสัน ปีกของวัตฟอร์ด และสมควรถูกลงโทษ

แต่หลังจากการพิจารณาโดยคณะลูกขุน ปรากฏว่า ริชาร์ลิสันพ้นผิด ไม่ถูกลงโทษ ซึ่งฤดูกาลนี้เป็นครั้งแรกที่พรีเมียร์ลีกตั้งคณะลูกขุนเพื่อพิจารณาเหตุการณ์พุ่งล้มโดยเฉพาะ โดยจะเลือก คณะลูกขุน 3 คนจากทั้งหมด 13 คนซึ่งประกอบด้วย อดีตผู้เล่น ,ผู้จัดการทีมและผู้ตัดสิน ดูภาพจังหวะปัญหาย้อนหลังเพื่อตัดสินอีกครั้ง

AFP

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ