สื่อเผย “คาวานี่” อยากย้ายซบ “แมนฯซิตี้” หลังมีปัญหากับ เนย์มาร์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เปแอสเช อาจเสีย เอดินสัน คาวานี่ หลังมีข่าวลือว่านักเตะ ต้องการย้ายออกจากทีม ในตลาดซื้อขาย ปีหน้า

วันนี้ (17 ต.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สื่อสเปนและสื่อฝรั่งเศส รายงานความสัมพันธ์ระหว่างตัวรุกของเปแอสเช เอดิสัน คาวานี่ กับ เนย์มาร์ จูเนียร์ แม้ฉากหน้าเรื่องราวของทั้งคู่ดูเหมือนจะเคลียร์กันลงตัวแล้ว แต่สื่อก็ยังบอกว่า ทั้งคู่ยังมองหน้ากันไม่ติด แถมยังมีข่าวลือออกมาอีกว่า เนย์มาร์ ต้องการให้สโมสร ขาย คาวานี่ ทิ้ง

ในขณะที่ คาวานี่ ก็ไม่มีความสุขกับการมาของเนย์มาร์ เพราะมันทำให้เขาถูกลดความสำคัญลง และรู้สึกว่า สโมสรให้ความสำคัญกับ เนย์มาร์ เกินไป จึงตัดสินใจที่จะขอย้ายออกจากทีม ในช่วงตลาดซื้อขายปีหน้า โดยเลือกจะไปอยู่กับ แมนฯซิตี้ เพื่อที่จะลองหาความท้าทายใหม่ๆ และ แมนฯซิตี้ ก็เป็นทีมที่ดูจะประสบความสำเร็จที่สุดในตอนนี้

ขณะเดียวกัน สื่ออังกฤษก็ประโคมข่าวล้อกับกระแสไปว่า เป๊ป กวาร์ดิล่า ก็พร้อมอ้าแขนรับ คาวานี่ เช่นกัน แต่ก็ต้องดู ว่าสโมสรจะยอมจ่ายถึง 75 ล้านปอนด์ ตามที่เปแอสเช ตั้งไว้หรือไม่

ส่วน เฌอโรม บัวเต็ง กองหลังของบาเยิร์น มิวนิค ก็ให้สัมภาษณ์ถึงอนาคตกับทีมว่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เคยเข้าไปคุยกับบอร์ดบริหาร ให้ขายเค้าออกจากทีม เนื่องจาก ไม่ค่อยได้รับโอกาส จาก คาร์โล อันเชล็อตติ อดีตกุนซือสักเท่าไหร่  โดยบัวเต็ง ได้รับโอกาส ลงสนามไป 13 นัด เมื่อฤดูกาลก่อน หลังจากนั้นก็โดนอาการบาดเจ็บรุมเร้าอีกครั้ง แต่บัวเต็ง ก็ให้สัมภาษณ์ ถึง ไฮน์เกส ในเชิงบวกว่า ไฮน์เกสเป็นหนึ่งในผู้จัดการไม่กี่คน ที่รู้ว่าจะกระตุ้นลูกทีมอย่างไร และทำให้นักเตะมีแรงจูงใจมากขึ้น

AFP

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ