“คล็อปป์” ส่ง “คาริอุส” เฝ้าเสาศึก UCL เยือน “มาริบอร์” คืนนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คืนนี้ลิเวอร์พูล จะทำศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก โดยเจอร์เก้น คล็อปป์ จะมีการหมุนเวียนนักเตะบางตำแหน่งลงเล่นในเกมเยือน มาริบอร์ คืนนี้

วันนี้ (17 ต.ค. 60) รอบแบ่งกลุ่มศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 3 คืนนี้ ลิเวอร์พูล ออกไปเยือน มาริบอร์ แชมป์ลีกสโลวีเนีย โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังพาลูกทีมเก็บชัยในถ้วยใบนี้ไมได้ เสมอมา 2 นัด มี 2 คะแนน นัดนี้หงส์แดง ต้องการ 3 แต้มแรก เพื่อเรียกความมั่นใจ โดยกุนซือชาวเยอรมัน ออกมายืนยัน อาจมีการเปลี่ยนผู้เล่นเล็กน้อยจากนัดล่าสุดที่เสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-0

คล็อปป์ เผยว่า เกมนี้สำคัญมาก มีผลต่อการเข้ารอบ จึงกำชับให้ลูกทีมมีสมาธิ มุ่งมั่น และกล้าที่จะเล่น เพื่อเก็บชัยชนะให้ได้ และจะส่ง 3 ประสานในแดนหน้า ซาลาห์, ฟีร์มิโน่ ,คูตินโญ่ ลงล่าตาข่าย ส่วนตำแหน่งผู้รักษาประตูจะให้ ลอริส คาริอุส ลงเฝ้าเสา

ลิเวอร์พูล ยังมีปัญหาเรื่องการจบสกอร์ ซึ่งคล็อปป์ ยอมรับว่าเป็นบททดสอบที่โหดสำหรับทีมที่จะต้องก้าวข้ามไปให้ได้ ต้องพร้อมรับมือกับการตั้งรับอันเหนียวแน่นของคู่แข่งด้วย นอกจากนี้ คล็อปป์ ยังบอกข่าวดีว่า อดัม ลัลลาน่า แนวรุกตัวเก่ง กำลังเร่งฟื้นฟูความฟิต และน่าจะกลับมาลงสนามในกลางเดือนพฤศจิกายน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ