สื่อสเปนรายงาน “ลิเวอร์พูล” พร้อมขาย “คูตินโญ่” ม.ค.ปีหน้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ หนึ่งในนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้ดีกับหงส์แดง และเป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า ในการซื้อไปร่วมทีม ล่าสุดสื่อสเปนรายงานว่า ลิเวอร์พูล พร้อมขายดาวยิงชาวบราซิเลี่ยนออกจากทีม

สื่อสเปน รายงานว่า บาร์เซโลน่า ส่งสเก้าท์ของทีมไปนั่งดูเกมที่ ลิเวอร์พูล แพ้ สเปอร์ส 1-4 และหลังจากเกมจบน่าจะมีการพูดคุยกันของทั้ง 2 ทีม โดยลิเวอร์พูล จะพร้อมขาย คูตินโญ่ เดือนมกราคมปีหน้า ที่ตลาดซื้อขายนักเตะเปิด โดยเจอร์เก้น คล็อปป์ ปัดตอบสื่อประเด็นขายคูตินโญ่ ในเดือนมกราคม บอกเพียงว่า “ผมไม่รู้ ไม่ขอออกความเห็น ไม่อยากพูดถึงเรื่องแบบนี้” โดยก่อนหน้านี้บาร์เซโลน่า เคยพยายามยื่นซื้อคูตินโญ่ ตั้งแต่ช่วงปิดฤดูกาล เพื่อไปแทนที่ เนย์มาร์ แต่ลิเวอร์พูล ปฏิเสธมาโดยตลอด

แต่หงส์แดง อาจจะไม่อยู่ในอารมณ์ที่พูดถึงเรื่องอื่น เพราะจากเกมที่ลิเวอร์พูล แพ้ สเปอร์ส ยับเยิน 1-4 ส่อเค้าว่าจะมีประเด็นดราม่าในทีมด้วย หลังจากเดยัน ลอฟเรน ถูกวิจารณ์อย่างหนักหลังมีส่วนทำให้ทีมเสีย 2 ประตูแรกให้สเปอร์ส แถม เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังถอดเอา ลอฟเรน ออกตั้งแต่ครึ่งแรกและเปลี่ยนเอา แชมเบอร์เลน ลงสนามแทน แถมยังพาดพิง ลอฟเรน หลังจบเกมด้วยว่า หากตัวเขาอยู่ในสนามทั้งๆที่ใส่ผ้าใบการเสียประตูจะไม่เกิดขึ้น เช่นเดียวกับแฟนบอลที่รุมวิจารณ์ฟอร์มการเล่นของ ลอฟเรน อย่างหนัก

สื่อตามไปส่อง ไอจีส่วนตัวของ ลอฟเรน กลับพบว่า ได้มีการลบข้อมูลของลิเวอร์พูลทั้งหมด แถมลอฟเรน ยังไล่บล็อก คนที่เข้ามาวิจารณ์ นี่น่าจะเป็นประเด็นดราม่า สร้างความบาดหมางระหว่าง ลอฟเรน กับ คล็อปป์ เพราะตอนเปลี่ยนตัวออก กองหลังรายนี้ไม่ยอมจับมือกับคล็อปป์

AFP

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ