สื่อเผย "โรนัลโด้" ยื่นคำขาดขอเพิ่มค่าเหนื่อยในสัญญาฉบับใหม่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ฟุตบอล โกปา เดล เรย์ “มาดริด” บุกชนะ “ฟวนลาบราด้า” 2-0 รอบ 32 ทีม

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า โรนัลโด้ เจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของฟีฟ่า ที่มีข่าวว่า ประกาศยื่นคำขาดขอเพิ่มค่าเหนื่อย เพราะไม่พอใจที่เค้าได้ค่าเหนื่อยน้อยกว่า เมสซี่ ที่รับอยู่กับบาร์ซ่า สัปดาห์ละ 5 แสนปอนด์ ส่วนโรนัลโด้ รับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์ โดยสื่อของสเปนรายงานว่า โรนัลโด้ จะไม่ต่อสัญญาหากไม่ได้ค่าเหนื่อยใกล้เคียงกับ เมสซี่ แม้สัญญาของดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส กับ มาดริด จะเหลืออีก 4 ปี และหมดลงในปี 2021  

ทั้งนี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา มีข่าวมาโดยตลอดว่า โรนัลโด้ อยากจะย้ายออกจากทีม โดยมีแมนฯยูไนเต็ด กับ เปแอสเช 2 ทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปให้ความสนใจอยากได้ตัว โรนัลโด้ ไปร่วมทีม และ โรนัลโด้ เปรยอยู่บ่อยๆ ว่าเบื่อปัญญาขึ้นศาลเรื่องภาษีในสเปน 

ส่วนรอบ 32 ทีม นัดแรก มาดริด ที่ส่งสำรองเป็นหลักบุกเยือน ฟวนลาบราด้า ทีมในลีกรองของสเปน คู่นี้มีประตูเกิดขึ้นต้องรอถึงครึ่งหลัง แต่มีประเด็นเล็กน้อยกับการได้จุดโทษของ มาดริด นาที 61 ในจังหวะที่ อาชราฟ ฮาคิมี  แข้งมาดริด ปะทะแข้งเจ้าถิ่น กรรมการให้จุดโทษ อเซนซิโอ้ ยิงให้มาดริด นำ 1-0 นาที 79 มาดริด มาได้จุดโทษที่ 2 ของเกม แต่คราวนี้ชัดเจน ปาโก กานเดยา ใช้มือเหวี่ยงจน เฮร์นานเดซ หน้าคะมำ และปาโก ถูกไล่ออกจากสนามด้วย ขณะที่ ลูคัส บาสเกซ ยิงให้ มาดริด นำ 2-0 ก่อนหมดเวลา 1 นาที มาดริด ต้องเหลือ 10 คนบ้างเมื่อ เฆซุส บาเลโร ถูกไล่ออกจังหวะฟาวล์หนัก  แต่ไม่มีผล จบเกม มาดริด ชนะ ฟวนลาบราด้า 2-0 นัดต่อไปกลับไปเล่นที่บ้านของ มาดริด 

 

AFP

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ