“ลูกากู” ปืนฝืด เมื่อเผชิญหน้า “ทีมท็อป 6”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีกในวันพรุ่งนี้ ‘แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด’ พบ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส ซึ่งวันนี้มีตัวเลขสถิติที่น่าสนใจของ ‘โรเมลู ลูกากู’ กองหน้าปีศาจแดง

โดยเกมที่โอลด์แทรฟฟอร์ด วันพรุ่งนี้ (28 ต.ค.60) แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง จะพบ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส  ซึ่งทั้งสองทีมมีแต้มเท่ากันที่ 20 คะแนน และข่าวดีของฝั่ง แมนฯยูไนเต็ด คือ สเปอร์ส จะไม่มี แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งที่ได้รับบาดเจ็บ ทำให้พลาดในเกมนี้ แต่เมื่อมาดูสถิติของศูนย์หน้าทีมปีศาจแดง อย่าง โรเมลู ลูกากู เวลาที่ต้องเผชิญหน้ากับทีมท็อป 6 มักจะปืนฝืด โดย 58 นัดที่ ลูกากู ลงเล่นกับ 6 ทีมชั้นนำ ยิงได้เพียง 15 ประตูเท่านั้น เฉลี่ย จะยิงประตูได้ทุกๆ 348 นาที ไม่รู้ว่าสถิตินี้ แฟนปีศาจแดงจะชอบมั้ย  ซึ่งกล่าวคือ 7 ประตูที่ลูกากู ยิงได้ในปีนี้ เป็นการยิงทีมเล็ก และเมื่อเจอ ลิเวอร์พูล แม้มีโอกาสยิงประตูได้ แต่ยังฟอร์มยังฝืดอยู่ และนัดนี้น่าจะเป็นการพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามอีกหนึ่งข่าวดีของ แมนฯยูไนเต็ด คือ เอริค ไบยี่ กองหลังทีมชาติไอวอรี่โคสต์ หายเจ็บกลับมาลงซ้อมแล้ว ส่วน มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ อันเดร เอร์เรร์ร่า ที่ถูกเปลี่ยนตัวในเกมลีกคัพ กลางสัปดาห์ ก็กลับมาลงซ้อมได้เช่นกัน ซึ่ง มูรินโญ่ เฝ้าติดตามอาการของลูกทีมอย่างใก้ชิดระหว่างซ้อม และก่อนหน้านี้ เขายังเปิดเผยว่า ฟิล โจนส์ กองหลังอีกคน ก็ฟิตพร้อมใช้งานเช่นกัน ส่งผลให้ทัพปีศาจแดงกลับมาฟูลทีมแบบนี้ และเมื่อเปิดศึกกับ สเปอร์ส รูปเกมจึงน่าจะสนุกมากยิ่งขึ้น เพราะเล่นในบ้านของตัวเอง และต้องเรียกศรัทธาคืนมาให้ได้ หลังพ่ายแพ้ในสัปดาห์ก่อน

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ