“ซีดาน” ไม่ชัวร์ “เบล” ฟิตลงดวล “สเปอร์ส” ในแชมเปียนส์ลีก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แกเร็ธ เบล มีอาการบาดเจ็บ ตั้งแต่เดือนกันยายน ซึ่งสัปดาห์นี้ เรอัล มาดริด มีคิวลงเตะยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกเจอ สเปอร์ส ซึ่งซีดาน เองยังไม่มั่นใจว่า เบล จะหายทันลงช่วยทีมหรือไม่

แกเร็ธ เบล มีอาการบาดเจ็บน่องมาตั้งแต่ปลายเดือนกันยายนที่ชนะดอร์ทมุน 3-1 และ ไม่ได้ลงสนามช่วยทีมมา 6 นัดรวมทุกรายการ ซึ่งซีเนอดีน ซีดาน เผยว่า อาการบาดเจ็บของเบล ต้องรอเช็คอีกครั้ง เพราะเบล ยังอยู่ในช่วงฟื้นฟูสภาพร่างกาย ไม่มั่นใจว่าจะพร้อมลงสนามเจอ สเปอร์ส ทีมเก่าของเขาหรือไม่

ทั้งมาดริด และ สเปอร์ส ต่างเพิ่งแพ้ในเกมลีก ซึ่งทั้ง 2 ทีมต่างมุ่งมั่นเอาชนะในเกมยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกสัปดาห์นี้เพื่อช่วยเรียกขวัญกำลังใจของทีม โดยเฉพาะสเปอร์ส ที่เพิ่งแพ้ 2 นัดติดรวมทุกรายการ เดเล่ อัลลี่ จึงออกมาปลุกใจเพื่อนร่วมทีมให้เอาชนะ มาดริด

นอกจากซีดาน ต้องเร่งเค้นฟอร์มเก่งของลูกทีมให้กลับมาแล้ว ยังมีข่าวที่กุนซือราชันชุดขาวต้องจับตาด้วย เพราะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สนใจอยากได้ตัว อิสโก้ นักเตะตัวหลักของทีม โดยเป๊ป กวาดิโอล่า เคยประกาศว่า อิสโก้ คือนักเตะเป้าหมายอันดับต้นๆของ แมนฯซิตี้ ที่อยากคว้ามาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า และเป๊บ มั่นใจว่า อิสโก้ จะย้ายมาอยู่กับเรือใบสีฟ้าด้วย เรื่องนี้อาจจะไม่ง่ายแบบที่ เป๊ป คิดเพราะยังมี เปแอสเช กับ ยูเวนตุส ที่อยากได้ตัวอิสโก้เช่นกัน แถม เรอัล มาดริด เพิ่งต่อสัญญากับ อิสโก้ด้วย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ