พีพีทีวียิงสดบิ๊กแมตช์ “เสือเหลือง” เปิดบ้านท้ารบ “เสือใต้” เสาร์นี้ พลาดไม่ได้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ภายหลังฟุตบอลยุโรปเข้าสู่ช่วงฤดูหนาวในเดือนพฤศจิกายน และเป็นช่วงฉลองส่งท้ายปีกับเทศกาลคริสต์มาส ลีกฟุตบอลหลายประเทศเริ่มแบโผประกาศวันและเวลาแข่งขัน

            พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ผู้ถือลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอล 5 ลีกดังผ่านฟรีทีวี พร้อมยิงสดฟุตบอลคู่ใหญ่ให้คนไทยชมฟรีเหมือนเดิม เริ่มเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายนด้วยศึก “แดร์ คลาสสิเคอร์” ยักษ์ชนยักษ์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พบ บาเยิร์น มิวนิค เข้ารายการสดตั้งแต่เที่ยงคืนตรงเป็นต้นไป

            พรชัย พูนล้ำเลิศ กรรมการรองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี กล่าวว่า “กำหนดการฟุตบอลต่างประเทศเริ่มทยอยออกมาแล้ว เพราะใกล้เทศกาลคริสต์มาส ทางเราจึงคว้าแมตช์ใหญ่ แมตช์มันให้คนไทยได้รับชมฟรีเหมือนเดิมทางช่อง 36 เริ่มต้นที่ศึก “แดร์ คลาสสิเคอร์”  ดอร์ทมุนด์ พบ บาเยิร์น ทางด้านพรีเมียร์ลีก ก็มีทั้ง ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูฯ เอาใจแฟนบอลเมืองไทยเช่นเคย และปีนี้บอลอิตาลีก็สนุกมาก อยากให้คอบอลได้ติดตาม เพราะทีมอย่าง อินเตอร์ มิลาน นาโปลี สามารถสู้กับยูเวนตุสได้สูสี และที่พลาดไม่ได้เลยก็คือลีก เอิง ที่มี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และเนย์มาร์ เป็นพระเอก ซึ่งพีพีทีวีจะถ่ายสดฟุตบอลยุโรปให้ดูครบทั้ง 5 ลีก”

           และนอกจาก “แดร์ คลาสสิเคอร์” ที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พบ บาเยิร์น มิวนิค ที่พีพีทีวีจะยิงสดในวันเสาร์ ที่ 4 พ.ย. เวลา 00.30 น. แล้ว สัปดาห์นี้พีพีทีวียังมีฟุตบอลให้แฟนๆรับชมอีก 6 คู่ด้วยกัน เริ่มด้วยหัวค่ำวันเสาร์ ที่ 4 พ.ย. เวลา 19.00 น. บาเลนเซีย พบ เลกาเนส เวลา 21.30 น. ไลป์ซิก พบ ฮันโนเวอร์96 และเวลา 02.30 น. ออกอากาศเทปบันทึกภาพ อองเช่ร์ พบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และวันอาทิตย์ ที่ 5พ.ย. เวลา 18.30 น. อินเตอร์ มิลาน พบ โตริโน่ เวลา 21.00 น. ยูเวนตุส พบ เบเนเวนโต้ และเวลา 00.30 น. บียาร์เรอัล พบ มาลาก้า แฟนบอลสามารถรับชม และติดตามตารางถ่ายทอดสดแมตช์อื่นๆ ได้ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และทางออนไลน์ www.pptvhd36.com

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ