สถิติ “เสือใต้” ข่ม “เสือเหลือง” พีพีทีวี ยิงสด 00.30 น.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คืนนี้ พีพีทีวี จะถ่ายทอดสด เกมบิ๊กแมตช์ของ เยอรมนี ดอร์ทมุนด์ พบ บาเยิร์น เวลาเที่ยงคืนครึ่ง เรามีสถิติที่น่าสนใจของทั้งทีมมาฝาก

เกมแดร์ คลาสสิเคอร์ เสือเหลือง พบ เสือใต้ รังเหย้าของ ดอร์ทมุนด์ คืนนี้ ถือเป็นเกมที่คอบอลเยอรมัน ไม่ควรพลาด สำหรับสถิติการพบกันของทั้งสองทีม ดอร์ทมุนด์ เจ้าถิ่น ดูจะเป็นรอง ดอร์ทมุนด์ ชนะ 29 เสมอ 29 บาเยิร์น ชนะ 51    

นอกจากนี้ ฟอร์มดอร์ทมุนด์ ในลีก 3 นัดหลังสุดยังไม่ชนะใคร แถมเสียอย่างน้อย 2 ประตู ทั้งแพ้ ฮันโนเวอร์ 2-4, สมอ แฟรงค์เฟิร์ต 2-2 และ แพ้ ไลป์ซิก 2-3 จนถูกบาเยิร์น แซงขึ้นจ่าฝูง เมื่อสัปดาห์ก่อน

ด้าน “บาเยิร์น”  มีสถิติยอดเยี่ยม ในการเป็นทีมเยือน ในฟุตบอลลีก แพ้ 3 จากการเยือน 32 นัด นอกจากนี้ เมื่อเจอกับ ดอร์ทมุนด์ ใน 3 นัดหลังสุด เสือใต้ ยิงอย่างน้อย 2 ประตู ใน 3 นัดหลังที่พบกับเสือเหลือง

อีกหนึ่งตัวแปร สำคัญในเกมนี้ คือกองหน้าของทั้งสองฝั่ง เจ้าบ้าน มี ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยัง เป็นตัวชูโรง ปีนี้ ยังยิงประตูต่อเนื่อง ในลีก บุนเดสลีกา ยิงไปแล้ว 10 ประตู ส่วน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 1 ประตู นัดพ่าย มาดริด 1-3 และ บอลถ้วย เดเอฟเบ โพคาล  3 ประตู

ขณะที่ ทีมเยือน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ก็ผลงานเยี่ยมไม่แพ้กัน ในลีกยิงเท่ากัน 10 ประตู เช่นดียวกัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 1 ประตู จากเกม ชนะ อันเดอร์เลช์ 3-0 ส่วนบอลถ้วย เดเอฟเบ โพคาล 2 ประตู เรียกว่า สถิติสุดสูสี ในลีกกับ แชมเปี้ยนส์ลีก ยิงเท่ากัน ส่วน เดเอฟเบ โพคาล โอบาเมยัง ยิงมากว่า 1 ลูกเท่านั้น 

AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ