เปิดสถิติ 3 จอมหนึบทีมชาติอังกฤษเสียประตูมากสุดในลีก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สัปดาห์นี้ทีมชาติอังกฤษจะมีโปรแกรมลงอุ่นเครื่องที่เวมบลีย์ 2 นัด ซึ่งมีการเผยสถิติออกมาว่า 3 ผู้รักษาประตูที่ แกเร็ธ เซาธ์เกตเรียกติดทีม นั้นต่างก็เสียประตูมากที่สุดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

สำหรับ 3 ผู้รักษาประตู ที่ติดทีมชาติอังกฤษในชุดนี้  มี โจ ฮาร์ท , แจ็ค บัตแลนด์ และ จอร์แดน พิกฟอร์ด ซึ่ง ทั้ง 3 คน มีสถิติ เสียประตูมากที่สุดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้  โดยเป็น โจ ฮาร์ท นายทวารเวสต์แฮม เสียประตูมากที่สุด 23 ประตู รองลงมาคือ แจ็ค บัตแลนด์ ของสโต๊ค ซิตี้ และ จอร์แดน พิกฟอร์ด โกลของเอฟเวอร์ตัน เสียที่ 22 ประตู เท่ากัน  สถิตินี้ ยิ่งตอกย้ำ โจ ฮาร์ท ที่เป็นมือ 1 ของทีมชาติอังกฤษ ซึ่งกำลังตกอยู่ในช่วงถูกวิพากย์วิจารณ์อย่างหนักว่า ทำผลงานได้ไม่สมราคามือ 1 ของทีมชาติอังกฤษ หลังพาทีม เปิดบ้านแพ้ ลิเวอร์พูล 1-4 



ขณะที่อีกหนึ่งคนที่น่าสนใจ ในทีมชุดนี้ นั่นคือ โจ โกเมซ กองหลัง วัย 20 ปี ของลิเวอร์พูล  ที่ถูกเรียกติดทีมชาติครั้งแรก หลังเคยสร้างผลงานในฐานะกัปตันทีม ชุดยู 21 และในฤดูกาลนี้ ก็ยังได้โชว์ฟอร์มในตำแหน่งตัวจริง แทน นาธาเนียล ไคล์ รุ่นพี่ที่ยังไม่หายเจ็บกลับมา  โกเมซ ให้สัมภาษณ์ ว่าเค้ารู้สึกเซอร์ไพรส์ และ ดีใจมากที่ถูกเรียกตัว มันถือเป็นข่าวดีที่สุดในชีวิตของเค้าและครอบครัว เรียกได้ว่าฝันเป็นจริง ต้องรอดูกันว่า เซาธ์เกต จะให้โอกาส โกเมซ ได้ลงสนามกับทีมชุดใหญ่ หรือไม่ ในเกม อุ่นเครื่อง กับ ทีมชาติเยอรมนี วันที่ 10 พ.ย. และ ทีมชาติ บราซิล วันที่ 14 พ.ย. นี้แข่งขันที่เวมบลีย์ สเตเดี้ยมทั้ง 2 นัด

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ