เดอะซันแฉ “มูรินโญ่” งัดข้อบอร์ด “ปีศาจแดง” ส่อย้ายคุม “เปแอสเช”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โอกาสที่ ‘โชเซ่ มูรินโญ่’ จะย้ายไปคุม ปารีส แซงต์ แชรก์แมง ตามข่าวเริ่มใกล้ความจริง เมื่อมีรายงานจากสื่อจอมแฉ อย่างเดอะซัน บอกว่า มูรินโญ่ ทะเลาะขั้นแตกหักกับบอร์ด เรื่องงบช็อปนักเตะตลาดซื้อขายรอบหน้า

โดย 2-3 วันที่ผ่านมา นายใหญ่แมนฯยูไนเต็ด กดดันบอร์ดมาตลอดกับการขอเงินช็อปซื้อนักเตะเพิ่มในช่วงเดือนมกราคมปีหน้า แล้วบอร์ดออกมาระบุว่า ขายนักเตะทิ้งบ้าง หาเงินเข้าทีมบ้าง แบบนี้คงจะพอเดาได้ว่า ความสัมพันธ์ของ มูรินโญ่ กับ ผู้บริหารแมนฯยูไนเต็ด เป็นอย่างไร

ทั้งนี้สื่ออย่างเดอะซันไม่รอช้า ตามติดสถานการณ์ มูรินโญ่ เหลือสัญญากับ แมนฯยูไนเต็ด 18 เดือน สัปดาห์นี้เอเย่นต์ มูรินโญ่ มีนัดคุยกับเปแอสเช แม้การเจรจาต่อสัญญาคุมทีมในถิ่นโอลแทรฟฟอร์ดจะพูดคุยกันได้ครึ่งทางแล้ว แต่สโมสรแอบหวั่นว่า มูรินโญ่ น่าจะอยู่คุมทีมไม่นานย้ายไปอยู่ เปแอสเช

สื่อออกมาวิเคราะห์ปัจจัยที่จะทำให้มูรินโญ่ ย้ายไปคุม เปแอสเช มีเงินให้ช็อปนักเตะมากมาย แถมยังมีนักเตะเก่งอยู่เต็มทีม ทั้ง เนย์มาร์ เอ็มบัปเป้ ซึ่งนักเตะเหล่านี้จะช่วยให้ มูรินโญ่ วางแท็คติกเกมรุกที่ดุดัน รวมถึงไม่ต้องถูกบีบให้ใช้แข้งเยาวชนในอะคาเดมี่ของสโมสร และ มุ่งมั่นกับเวที แชมเปี้ยนส์ลีกได้เต็มที่ เพราะในลีกเอิงคู่แข่งน้อย ไม่แข็งแกร่งเท่าในพรีเมียร์ลีก โอกาสจบที่ 1 หรือ ที่ 2 มากเป็นพิเศษ

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ