สื่อแฉ "เนย์มาร์" เกาเหลา "คาวานี่-เอเมอรี่" ส่อย้ายทีม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กระแสข่าวว่าเนย์มาร์ไม่มีความสุขกับการเล่นให้ เปแอสเช น่าจะมีมูลความจริง วันนี้สื่อหลายสำนักในยุโรป ต่างออกมาแฉว่า เนย์มาร์ ไม่มองหน้า อูไน เอเมอรี่ และ เอดินสัน คาวานี่

ก่อนหน้านี้ สื่อออกมาแฉว่า เนย์มาร์ แจ้งทีมงานว่าเจ็บลงเล่นไม่ได้ในเกมวันเสาร์  แต่วันอังคารกลับลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมชาติบราซิล นี่เป็นที่มาของการขุดคุ้ยของสื่อว่า เนย์มาร์ ไม่มีความสุขในการเล่นให้เปแอสเช แล้ว มีรายงานว่าเนย์มาร์ ไม่ชอบวิธีการของ อูไน เอเมอรี่ กุนซือเปแอสเช ที่ชอบให้นักเตะออกไอเดียการเล่น การเคลื่อนที่ก่อนเกม นักเตะบางคนแกล้งไม่ยอมทำตาม บางคนแกล้งถามกลับ ส่วน ความสัมพันธ์ระหว่าง เนย์มาร์ กับ คาวานี่ จากกรณีแย่งยิงจุดโทษ ทั้ง 2 คนยังไม่กินเส้นกันตามเดิม

หากข่าวที่สื่อออกมาแฉทั้งหมดเป็นเรื่องจริง นั่นเท่ากับว่า ข่าวที่พ่อของเนย์มาร์ แอบไปคุยกับ ผู้บริหารเรอัล มาดริด เพื่อให้เค้าไปแทนที่ โรนัลโด้ เริ่มมีความเป็นไปได้กับการย้ายทีมของเนย์มาร์ แต่ในขณะเดียวกัน ต้องดูอนาคตของ อูไน เอเมอรี่ กุนซือเปแอสเชด้วย เพราะมีข่าวมาตลอดว่า ส่อจะถูกปลด แถมเริ่มมีข่าวกุนซือชื่อดังมาเกี่ยวข้องในการเข้ามาคุมทีม เปแอสเช ทั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนฯยูไนเต็ดล่าสุด อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือเชลซี

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ