แฟนบอลอิตาลี เรียกร้องให้ดึง “คอนเต้” คุมทีมชาติ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฟนบอลอิตาลี เรียกร้องให้สมาคมฟุตบอลเอา อันโตนิโอ คอนเต้ กลับมาคุมทีมอีกครั้ง โดยแฟนบอลต่างบอกว่าเวนตูร่า เป็นคนที่ความสามารถแต่ไม่รู้จักดึงออกมาใช้

หลังอิตาลี ตกรอบเพลย์ออฟโซนยุโรป พลาดลุยฟุตบอลโลก จามปิเอโร่  เวนตูร่า กุนซืออิตาลี มาแถลงข่าวช้ากว่าเวลาปกติ ทำให้สื่อที่รอทำข่าวต่างก็ลุ้นว่าจะมีข่าวใหญ่เกี่ยวกับการปลด หรือ ลาออก จากตำแหน่งหรือไม่ แต่ เวนตูร่า ให้สัมภาษณ์หลังเกมยืนยันแล้วว่า จะยังไม่ลาออกแน่นอน เพราะจะขอเข้าไปคุยกับสมาคมฟุตบอลอิตาลีก่อน หลังจากนั้นถึงจะตัดสินใจอนาคต ของตัวเองอีกครั้ง 

ในขณะที่แฟนบอลอิตาลี ส่วนใหญ่ที่ต้องเดินคอตกกลับบ้าน ให้สัมภาษณ์ว่า พูดไม่ออกที่อิตาลีตกรอบ มันเป็นเรื่องที่น่าอาย และ รู้สึกว่า เวนตูร่า ควรจะทำทีมได้ดีกว่านี้ บางคนก็ยอมรับว่า นักเตะเล่นได้แย่มากจริงๆ

แฟนบอลในโซเชียล ต่างก็เรียกร้องให้สมาคมฟุตบอล เอา อันโตนิโอ คอนเต้ กลับมาคุมทีมอีกครั้ง โดยแฟนบอลต่างบอกว่าเวนตูร่า เป็นคนที่ความสามารถแต่ไม่รู้จักดึงออกมาใช้ เพราะฉะนั้นควร เอาคอนเต้กลับมา แม้ช่วงระยะเวลา 2 ปี ที่คอนเต้ คุมทีมจะเคยถูกปรามาสว่า เป็น อิตาลี ชุดที่แย่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาในประวัติศาสตร์ แต่ก็สามารถพาทีม ลบคำสบประมาท ด้วยการส่ง สเปน แชมป์เก่า ตกรอบ ในยูโร 2016 แม้สุดท้าย จะตกรอบ 8 ทีมก็ตาม  

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ