ปธ.โคราชประกาศยกเลิกสัญญาทันทีหาก“วีระ” ล้มบอล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประธานสโมสรนครราชสีมายันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องการล้มบอล พร้อมยกเลิกสัญญานายวีระ เกิดพุดซา ทันทีและดำเนินคดีทางกฎหมายให้ถึงที่สุด หากตรวจสอบแล้วว่าผิดจริง

หลังจากที่ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย มีการแถลงจับกุม 12 ผู้ต้องสงสัยที่คาดว่าจะเกี่ยวข้องกับคดีล็อกผลการแข่งขัน  ซึ่งมีชื่อของกรรมการ นักเตะ ผู้บริหารทีมไทยลีกเข้ามาเกี่ยวข้อง ขณะที่นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยอมรับว่าเรื่องดังกล่าวมีมานานกว่า 10 ปี และเตรียมจะแก้ปัญหาอย่างยั่งยืน

(วันที่ 21 พ.ย.2560) สโมสรฟุตบอล "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมฟังการแถลงข่าวกรณีที่มีนักฟุตบอลในสังกัด "สวาทแคท" มีชื่อพัวพันเรื่องการล็อกผลการแข่งขันฟุตบอล ณ ร้าน wine connection โซน groove ที่เซ็นทรัล เวิลด์  นายเทวัญ ลิปตพัลลภ ประธานสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมดังในศึกไทยลีก  แถลงกรณีมีนักฟุตบอลในสังกัดพัวพันการล้มบอล  กล่าวว่า   ทราบข่าวเมื่อช่วงเช้าว่านายวีระ เกิดพุดซา   นายทวารจอมเก๋าของทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี  ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในการล้มบอลครั้งนี้   ซึ่งระเบียบของสโมสรระบุไว้ชัดเจน คือ ห้ามให้นักเตะทุกคนเล่นพนันบอล หรือมีส่วนเอี่ยวกับการล้มบอล  โดยทางสโมสรยืนยันไม่มีการเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้   ซึ่งตอนนี้กำลังให้ฝ่ายกฎหมายยกเลิกสัญญากับนายวีระ เกิดพุดซา ทันที และหากสามารถเอาผิดทั้งแพ่งและอาญาได้ก็จะให้ดำเนินการให้ถึงที่สุด หากตรวจสอบว่านายวีระมีส่วนเกี่ยวข้องการล้มบอลจริง

ด้านทีมสต๊าฟโค้ชได้เปิดเผยว่า ในช่วงหลังของนายวีระมีพฤติกรรมเปลี่ยนไปในการอบอุ่นร่างกายก่อนลงแข่งขัน เช่น การแช่น้ำเย็นก่อนลงเตะ  แต่ก็ไม่มีใครคาดคิดจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้กับสโมสร โดยตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อนายวีระได้และทางสโมสรจะมีการตรวจสอบนักเตะและผู้บริหารทุกคนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ได้หรือไม่

 

อ่านเพิ่มเติม : “บิ๊กอ๊อด – บิ๊กแป๊ะ” แถลงรวบขบวนการล้มบอล ยกเป็นคดีประวัติศาสตร์

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ