“ดิบาลา” เปรยอยากเล่นให้ “ยูเวนตุส” ฤดูกาลสุดท้าย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ข่าวที่สร้างความฮือฮาให้บรรดาทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป เมื่อก่อนเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก เปาโล ดิบาลา เผยอาจเล่นให้ ยูเวนตุส ฤดูกาลสุดท้าย

โดย เปาโล ดิบาลา ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร ฟรองซ์ ฟุตบอล แม็กกาซีนชื่อดังของฝรั่งเศสว่า ไม่รู้จะอยู่กับยูเวนตุส ตลอดอาชีพ และไม่รู้ว่าปีนี้เป็นปีสุดท้ายของตัวเองหรือไม่ ซึ่งข่าวนี้ทำให้บาร์เซโลน่ากับ แมนฯยูไนเต็ด ตาลุกเพราะสนใจอยากได้ ดิบาลา ไปร่วมทีม และข่าวนี้สร้างความหนักใจให้กับ ยูเวนตุส นี่คือนักเตะคนสำคัญของทีม 15 นัดทำ 12 ประตูรวมทุกรายการ แถมดีบาล่า ยังเคยเอ่ยปาก บ่นคิดถึงอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง พอล ป็อกบา ด้วย ยิ่งทำให้เหมือนเป็นการทอดสะพาน และ ปีศาจแดง อาจจะใช้ความสัมพันธ์ ของ ดิบาล่า กับ ป็อกบา ทำให้ดีลนี้เกิดขึ้น

อย่างไรก็ตามตอนนี้ ดิบาล่า ยังต้องโฟกัสกับการพา ยูเว่ คว้าแชมป์ก่อน และต้องลุ้นว่า จะได้ลงตัวจริงช่วยทีมหรือไม่ เพราะ ยูเวนตุส ต้องการ ชัยชนะ หลังจากแพ้ บาร์ซ่า มา 0-3 ประตู ในรอบแบ่งกลุ่มนัดแรก แต่ขุมกำลังของยูเว่ ในนัดนี้ ถือว่าพร้อมสมควร ซึ่ง จานลุยจิ บุฟฟ่อน น่าจะกลับมาลงช่วยเฝ้าเสา ส่วนในเกมรุก ดักลาส คอสต้า และ กอนซาโล อิกวาอิน ก็พร้อม ลงสนามเช่นกัน

 

MARCO BERTORELLO / AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ