32ชาติ ถึง “รัสเซีย” เตรียมจับสลากแบ่งกลุ่มฟุตบอลโลก 2018


โดย PPTV Online

เผยแพร่




32 ทีมชาติที่เข้ารอบสุดท้าย ฟุตบอลโลก ถึงรัสเซียแล้ว เพื่อเตรียมจับสลากแบ่งกลุ่มในวันนี้

วันนี้ (1 ธ.ค. 60) สื่อต่างชาติรายงานว่า 32 ทีมชาติที่เข้ารอบสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2018 เดินทางถึง ประเทศรัสเซีย เพื่อร่วมงานจับสลากแบ่งกลุ่มฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย ในวันนี้ บรรดากุนซือของแต่ละชาติต่างก็เดินทางมาถึงกรุงมอสโกแล้ว ทั้ง ฆูเลน โลเปเตกี กุนซือทีมชาติสเปน,โรเบอร์โต้ มาร์ติเนซ กนุซือเบลเยี่ยม,คาร์ลอส เครอช กุนซืออิหร่าน

ส่วนบรรยกาศก่อนที่จะจับสลากก็เป็นไปอย่างคึกคัก อดีตนักเตะดัง อย่าง คาร์เลส ปูโยล,ดีเอโก้ ฟอร์ลัน,คาร์ฟู ก็มีการซักซ้อมพิธีจับสลาก เตรียมพร้อมครั้งสุดท้าย ก่อนที่พิธีจับสลากจริง จะมีขึ้นสเตต เครมลิน พาเลซ ในคืนนี้ เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ขณะเดียวกัน ฝ่ายสื่อสารของรัสเซีย มีการแถลงข่าวเปิดตัวการใช้บัตรประจำตัวแฟนบอล ที่จะใช้ในฟุตบอลโลก 2018 ซึ่งบัตรนี้ จะระบุชื่อ,พาสสปอร์ต,วีซ่า ก่อนฐานข้อมูลเหล่านี้ ให้หน่วยงานความมั่นคงในรัสเซีย สำหรับบัตรประจำตัวแฟนบอล จะช่วยป้องกันเหตุความรุนแรง เพราะสามรถเชี่ยมโยงข้อมูลของแฟนบอลที่เคยมีประวัติในก่อเหตุรุนแรง สร้างความวุ่นวายในการแข่งขันฟุตบอล  ซึ่งช่วงฟุตบอลฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นคัพ สามารถจัดการแฟนบอลหัวรุนแรงของรัสเซียได้หลายร้อยคน

AFP

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ