จับตา “แบงค็อก” บอร์ดพิจารณาอนาคต “บอสโควิช-ยูรอฟสกี้”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แบงค็อก ยูไนเต็ด เพิ่งเปิดตัว สุรเชษฐ์ งามทิพย์ นักเตะคนแรกที่ซื้อมาร่วมทีมใน และมีข่าวลือออกมาว่า สโมสรพร้อมปล่อยแข้งต่างชาติตัวหลักออกจากทีม

มาริโอ ยูรอฟสกี้ เจ้าของสถิติยิง 8 นัดติดในไทยลีก กับ ดราแกน บอสโควิช ดาวซัลโวไทยลีกคนล่าสุดที่เหมาไป 38 ประตู มีข่าวลือออกมาว่า สโมสรกำลังพิจารณาอนาคตของ 2 แข้งต่างชาติชื่อดังว่าจะปล่อยออกจากทีมหรือไม่ แม้ทั้ง 2 คน ที่ช่วยทำผลงานได้ดีให้กับแบงค็อก แต่กับการพลาดเป้าคว้าแชมป์เอฟเอคัพ ไม่ได้สิทธิ์ไปแข่ง เอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก ทำให้ผู้บริหารผิดหวังอย่างมาก

อย่างไรก็ตามต้องรอคำยืนยันจากแบงค็อก อีกครั้งหนึ่งกับอนาคตของ มาริโอ กับ ดราแกน ที่สำคัญมีข่าวว่า แบงค็อกสนใจอยากได้ตัว จาจ้า อดีตศูนย์หน้าของบุรีรัมย์มาร่วมทีมเช่นกัน

ส่วนชลบุรี เปิดตัวแข้งต่างชาติรายแรกของสโมสร มาร์เคล ซานโต๊ส กองหน้าจากสโมสร มิตร้า คูก้าร์ ทีมในลีกอินโดนีเซีย โดยศูนย์หน้าวัย 28 ปีรายนี้เพิ่งคว้าตำแหน่งรองดาวซัลโวในลีกประเทศอินโดนีเซียปีนี้ หลังจากถล่มประตูคู่แข่งไป 24 ประตู จากการลงเล่นทั้งหมด 32 นัด ซึ่งนักเตะ ได้ผ่านการตรวจร่างกายแล้ว ซึ่งมาร์เคล ซานโต๊ส เป็นนักเตะรายที่ 3 ของชลบุรีที่ย้ายมาร่วมทีม และมีข่าวว่าสโมสรทาบ ออเรลิโอ้ วิดมาร์ อดีตกุนซือบางกอกกล๊าสมาคุมทีม หลังจากที่เทิดศักดิ์ ขอลาออก

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ