"เป๊ป" เผยพลาดคุม "แมนฯยู" เพราะไม่เข้าใจสำเนียง "เซอร์อเล็กซ์"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนฯซิตี้ เผยว่าเซอร์อเล็กซ์เคยทาบทามไปคุมแมนฯยูไนเต็ด แต่สำเนียงของเซอร์อเล็กซ์ฟังยาก จึงพลาดโอกาส

คืนนี้จะมีบิ๊กแมตช์ของพรีเมียร์ลีก เป็นเกมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดโอลด์แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของแมนเชสเตอร์ ซิตี้  ซึ่งถือว่าเป็นศึกแห่งศักดิ์ศรีที่ยอมกันไม่ได้ แต่ว่าก่อนเกม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของแมนฯซิตี้ ย้อนความหลังเมื่อ 5 ปีก่อน ที่เขามีโอกาสได้ไปรับประทานอาหารร่วมกับเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีมแมนฯยู จอมเก๋า โดยตอนนั้นเป็นฤดูกาลสุดท้ายที่เซอร์อเล็กซ์คุมทีมปีศาจแดง และกำลังอยู่ระหว่างหาคนมารับหน้าที่ต่อ

ขณะรับประทานอาหาร เป๊ป เผยว่าเฟอร์กี้ เอ่ยปากชวนไปคุมทีมแมนฯยู แต่ว่าตอนนั้นภาษาอังกฤษยังไม่แข็งแรง บวกกับสำเนียงของเซอร์อเล็กซ์ ที่ติดแบบชาวสกอตแลนด์ จึงรู้สึกว่าฟังยาก ยิ่งพูดเร็วยิ่งจับใจความไม่ได้ เข้าใจเพียงว่าเซอร์อเล็กซ์บอกว่าควรไปโอลด์แทรฟฟอร์ด ก็เลยไม่ได้คิดสงสัยอะไร เข้าใจว่าจะชวนไปดูบอลเฉยๆ แต่ เป๊ป ยังบอกอีกว่า แมนฯซิตี้ คือตัวเลือกเดียวในอังกฤษสำหรับเขา เพราะเขาสนิทกับผู้อำนวยการฟุตบอลของซิตี้ และจากผลงานในฤดูกาลนี้ ก็ทำให้เชื่อว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง และพร้อมจะพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก รวมถึงแชมป์อื่นๆให้ได้ แน่นอนว่ารวมถึงการเก็บชัยชนะเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ที่จะแข่งกันคืนนี้ เวลา 23.30 น.

AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ