ดุเดือด! สื่อแฉ “ลูกากู” ปาขวดน้ำใส่ “อาร์เตต้า” โค้ชเรือใบจนคิ้วแตก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ควันหลงจากเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ที่ดุเดือดหลังเกมมีการตะลุมบอนกันกว่า 20 คน ซึ่งเหตุการณ์นี้ทำให้ มิเกล อาร์เตต้า โค้ชเรือใบคิ้วแตก

โดยหลังจบเกมที่แมนฯยูไนเต็ด แพ้คาบ้านต่อ แมนฯซิตี้ ชนวนเหตุการชุลมุนมาจากที่ แข้งแมนฯซิตี้ ฉลองในห้องแต่งตัว โยนกระดาษที่ใช้ในงานปาร์ตี้ เฉลิมฉลองกันอย่างสนุกสนาน เสียงดังจนทำให้ มูรินโญ่ ที่เดินผ่านหน้าห้องแต่งตัวแข้งเรือใบ บอกให้เบาๆ หน่อย โปรดให้เกียรติกันบ้าง จนเริ่มกระทบกระทั่งกับ เอแดร์สัน นายทวารแมนฯซิตี้ คราวนี้กลายเป็นมวยหมู่ เพราะสต้าฟของแมนฯซิตี้ ปาขวดนม ขวดน้ำออกมาจนเลอะเสื้อของ มูรินโญ่ ด้านลูกากูมาเห็นเหตุการณ์พยายามเข้าไปช่วยห้าม จนการ์ดสนามแยกทั้ง 2 ฝ่ายออกจากกัน

ทั้งนี้สื่อดังของสเปน รายงานว่า คนที่ปาขวดใส่ อาร์เตต้า ผู้ช่วยโค้ชแมนฯซิตี้จนคิ้วแตกคือ ลูกากู ซึ่งหากพบว่าผิดจริง ศูนย์หน้าแมนฯยูไนเต็ดรายนี้อาจถูกลงโทษได้ ขณะที่แฟนบอลปีศาจแดงออกมาวิจารณ์ในโลกโซเชียลอย่างถล่มทลาย ตอบโต้กับ อิลคาย กุนโดกัน แข้งแมนฯซิตี้ที่ทวีตคำว่า “โอ้เย้” หลังจากจบเกม แฟนแมนฯยูไนเต็ด ต่างตอบโต้ บางคนกล่าวไม่เห็นจะมีถ้วยแชมป์สักใบ, เป็นความดีใจที่น่าอับอาย ด้านซาเน่ ทวีตว่า เมืองแมนเชสเตอร์ เป็นสีฟ้า แฟนบอลมาโต้ว่า น่าอายฉลองชัยชนะแค่นัดเดียวเลยเถิด ฤดูกาลยังไม่จบ

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ