“บาร์เซโลน่า”วางแผนคว้า“โอซิล-อาร์เธอร์”หากชวด“คูตินโญ่”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การซื้อ คูตินโญ่ ไปร่วมทีมของบาร์เซโลน่าในเดือนมกราคมจะสำเร็จหรือไม่ยังไม่มีใครรู้ ดังนั้นเจ้าบุญทุ่มจึงมีแผน 2 วางแผนซื้อ 2 นักเตะมาเสริมทีมแทน

บาร์เซโลน่า ยังเดินหน้าไล่ล่าตัว คูตินโญ่ มาร่วมทีมในเดือนมกราคมนี้อยู่ คาดว่าค่าตัวดาวยิงทีมชาติบราซิลรายนี้ ลิเวอร์พูลตั้งไว้ที่ 150 ล้านยูโร แต่ยังไม่มีการยืนยันว่าจบที่ราคานี้หรือไม่ ดดยเดอะ มิเรอร์ สื่ออังกฤษคาดการณ์ว่า คูตินโญ่ น่าจะย้ายไปอยู่กับ บาร์ซ่าหลังจากจบฤดูกาลมากกว่า

ทีมเจ้าบุญทุ่ม ก็ยังไม่มั่นใจกับดีลการซื้อ คูตินโญ่ จึงมีแผน 2 เตรียมเอาไว้เผื่อพลาดซื้อคูตินโญ่ จะไปเดินหน้าคว้าตัว เมซุต โอซิล จากอาร์เซน่อล และ อาร์เธอร์ มิดฟิลด์ของเกรมิโอ มาร่วมทัพแทน

สถานการ์ของโอซิล กับอาร์เซน่อลในการต่อสัญญา ยังไม่คืบหน้า โอซิลเรียกค่าเหนื่อย 275,000 ปอนด์ แต่ข่าวล่าสุด อาร์เซน่อล พร้อมเสนอค่าเหนื่อย 3 แสนปอนด์ ต่อสัปดาห์ให้นักเตะพิจารณา แต่สื่อเชื่อกันว่า ที่โอซิล ชะลอยังไม่จบการเจรจาต่อสัญญาเพราะต้องการรอดูข้อเสนอของ บาร์ซ่าก่อน

ขณะที่ อาร์เธอร์ น่าจะมีทีท่าย้ายมาอยู่กับจ่าฝูงลาลีกา มากที่สุด เพราะมีภาพ อาร์เธอร์ สวมเสื้อบาร์ซ่า ถ่ายกับคนสนิท แม้เกรมิโอ ต้นสังกัดจะเรียกค่าตัว อาร์เธอร์ที่ 45 ล้านปอนด์ ก็ตาม

 

AFP

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ